Muộn rồi mà sao còn

Muộn rồi mà sao còn là sản phẩm âm nhạc do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện. Ca khúc được phát hành vào 29 tháng 4 năm 2021 và được quảng bá và biểu diễn lần đầu tiên vào ngày 24 tháng 4 năm 2021 qua buổi trình diễn trực tuyến Giật mình lần 1 trên POPS.


Sau khi phát hành, Muộn rồi mà sao còn đã xuất sắc đạt được nhiều thành công lớn về mặt thương mại, đạt đỉnh tại vị trí thứ 126 trên bảng xếp hạng Billboard Global 200 Excl. U.S., đưa Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng này. Tại Việt Nam, bài hát mở màn tại vị trí thứ 6 trên Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs, và vị trí thứ 8 trên Billboard Vietnam Hot 100 sau hơn 9 phát hành, khi hai bảng xếp hạng này được ra mắt chính thức.


Bài hát này được viết theo thể loại R&B cùng tiếng trống điện tử nhịp nhàng, Sơn Tùng chia sẻ bài hát này kể về một cậu con trai say nắng một người con gái. Khi về nhà chàng trai này thức cả đêm, tự cười một mình và chỉ để nghĩ rằng giá như một ngày nào đó mình có thể gặp lại người con gái này để nói ra những cảm xúc trong con tim. Và để mong rằng mình có một cơ hội nào đó tiến đến gần hơn với cô gái.

Muộn rồi mà sao còn
Muộn rồi mà sao còn
Muộn rồi mà sao còn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy