Chè vằng Minh Hương

Chè Vằng Minh Hương là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm chè vằng chất lượng ở Hà Nội. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất sản phẩm này thì chè vằng Minh Hương đã trở thành một địa chỉ uy tín thu hút khách hàng.


Trên thị trường hiện nay có ba loại chè vằng là chè vằng sẻ, chè vằng núi và chè vằng trâu. Trong khi các cơ sở khác nhập nhằng cả ba loại này thì chè vằng Minh Hương cam kết chỉ sử dụng loại chè vằng sẻ tốt nhất. Tại Minh Hương hiện nay có hai loại chè vằng đó là chè vằng phơi khô và cao chè vằng.


Chè vằng phơi khô ở Minh Hương có màu xanh đặc trưng như lá trà non, trông tươi sáng hoặc xanh đậm chứ không phải ngả màu đen hoặc thẩm màu như ở những cơ sở khác. Khi ngửi thì lá có mùi thơm tự nhiên rất hấp dẫn. Cao chè vằng ở đây có màu đỏ nâu, không có hiện tượng đóng cặn, sờ mềm tay. Sau khi hái lá thì được nấu luôn nên giữ được độ nguyên chất của lá chè vằng. Khi uống các sản phẩm chè vằng ở đây khách hàng sẽ cảm nhận được vị hơi đắng lúc đầu rồi ngọt dần nơi cổ họng và uống xong cảm giác khoan khoái chứ không phải vị đắng ngét, uống xong bụng dạ cồn cào như các sản phẩm kém chất lượng.


Khi lựa chọn sản phẩm ở đây khách hàng có thể đến trực tiếp để lựa chọn hoặc đặt hàng trên website sẽ được giao hàng tận nhà thì mới thanh toán tiền.


Giá tham khảo:


  • Chè vằng khô: 70.000 đ/kg
  • Cao chè vằng: 350.000đ/kg - 180.000đ/0,5kg


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 46 ngõ 18 Định Công Thượng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0945 059 022
  • Website: https://chevangminhhuong.blogspot.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/chevangminhhuong/
Sản phẩm chè vằng Khô của Minh Hương
Sản phẩm chè vằng Khô của Minh Hương
Cao chè vằng Minh Hương
Cao chè vằng Minh Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy