Chelsea - 1857 điểm

Câu lạc bộ bóng đá Chelsea là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh có trụ sở tại Fulham, London. Được thành lập vào năm 1905, câu lạc bộ hiện đang thi đấu tại Premier League, giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Chelsea là một trong những câu lạc bộ thành công nhất nước Anh, giành được hơn 30 danh hiệu, bao gồm 6 chức vô địch quốc gia và 7 danh hiệu châu Âu. Sân nhà của họ là Stamford Bridge.

Cũng là một ông lớn của bóng đá Anh, Chelsea vẫn đang giữ được vị thế của mình tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, và cả châu Âu. Với quá trình hình thành và phát triển lâu đời Chelsea cũng có những bản sắc và truyền thống riêng của mình. Là một ông lớn cùng thời và luôn đứng vững ở big six, Chelsea đã làm dày thành tích của mình qua những chiến thắng lẫn sân khách và sân nhà, qua đó khẳng định ưu thế và sức mạnh của mình ở đầu trường khắc nghiệt nhất bóng đá thế giới là Ngoại hạng Anh, nên vị trí thứ 3 là rất xứng đáng cho Chelsea.


Chelsea là CLB tận dụng lợi thế sân nhà tốt thứ 3. Khi được chơi trên sân nhà Stamford Bridge các cầu thủ Chelsea thi đấu đầy tự tin và mang lại những cung bậc cảm xúc cho khán giả. Hình ảnh HLV Conte ăn mừng bàn thắng cùng các khán giả giờ đây là điều thường xảy ra trong các trận đấu.

Chelsea đá rất tốt trên sân nhà
Chelsea đá rất tốt trên sân nhà
Chelsea
Chelsea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy