Manchester City - 1422 điểm

Câu lạc bộ bóng đá Manchester City là một câu lạc bộ bóng đá Anh có trụ sở tại Manchester thi đấu tại Premier League, giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Được thành lập vào năm 1880 với tên gọi St. Mark's (West Gorton), nó trở thành câu lạc bộ bóng đá hiệp hội Ardwick vào năm 1887 và Manchester City vào năm 1894.


Manchester City được thành lập năm 1880 bởi Anna Connel và 2 thành viên nhà thờ St. Mark's tại Gorton, 1 quận phía đông thành phố Manchester. Manchester City tham gia giải bóng đá Ngoại hạng Anh đầu tiên năm 1992, nhưng chỉ đứng thứ 9 trong mùa đầu tiên, thi đấu trầy trật trong 3 mùa tiếp theo và bị xuống hạng năm 1996. Bây giờ Manchester City thực sự đã là một thế lực hàng đầu ở cả bóng đá anh và toàn châu Âu, ở EPL đối thủ cạnh tranh với City là Liverpool. Việc City đã thực sự mạnh lên đã làm họ rất khó mất đi điểm số ở các vòng đấu, qua đó giúp họ giữ vũng thứ hạng ở trên bảng xếp hạng và làm gia tăng thành tích của đội bóng.


Manchester City hiện đang là một trong các ông lớn của bóng đá Anh. Trước khi nhận được sự đầu tư của các ông chủ Ả-rập thì MC chỉ là đội bóng hạng vừa. 5 năm trở lại đây, nửa xanh thành Manchester đã hoàn toàn lột xác và trở thành đội bóng không dễ bị đánh bại. Sân nhà Etihad là điểm tựa vững chắc cho các cầu thủ MC để họ giành được 2 chiếc cúp vô địch.

Manchester city
Manchester city
Manchester city
Manchester city

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy