Chelsea - 2 lần vô địch

Chelsea là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Fulham, London, hiện đang thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Sân nhà của CLB là Stamford Bridge.


Sức mạnh của Chelsea được thể hiện không chỉ với 2 lần vô địch cúp C2 và còn là ở giải Ngoại hạng Anh. Đội bóng áo xanh là một trong những top đội bóng đá lớn trên thế giới. Thậm chí giới chuyên môn nhận định Chelsea có thể cầm quân Tây Ban Nha trong tương lai. Đội bóng này đã có thời kỳ hoàng kim là thập niên 70 với nhiều giải thưởng lớn, trong đó có, 2 lần vô địch C2. Câu lạc bộ này đã thu hút nhiều ngôi sao như quả bóng vàng châu Âu Allan Simonsen cùng nhiều thành viên tài năng khác. Đội bóng này đã từng làm mưa làm gió tại các đấu trường Châu Âu trong cuối thập niên 60 cho đến tận đầu năm 90. Chelsea là đương kim vô địch của Europa League khi hạ đại diện khác của Anh là Arsenal tới 4-1 hồi cuối tháng 5 vừa qua. Càng về cuối mùa 2018/19, The Blues càng chơi hay và điểm rơi phong độ rơi vào chung kết đấu trường số 2 châu Âu. Maurizio Sarri có danh hiệu đầu tiên cùng Chelsea và có thể là cuối cùng khi HLV người Italia đã nói lời chia tay chỉ sau 1 mùa. Trước đó, vào năm 2013, Rafa Benitez cũng chung hoàn cảnh đó. Nhậm chức tại Chelsea dưới dạng tạm quyền, nhà cầm quân người Tây Ban Nha giúp họ vô địch Europa League với chiến thắng 2-1 Benfica trước khi ra đi ngay sau đó.


Đến thời điểm hiện tại Chelsea vẫn là một ông lớn không chỉ ở Ngoại hạng Anh mà còn cả ở đầu trường cao nhất cấp câu lạc bộ châu Âu. Đội bóng đã hoàn thành hành trình sứ mệnh của mình khi đã có riêng 2 chiếc cup c2 trong phòng truyền thống.

Chelsea - 2 lần vô địch
Chelsea - 2 lần vô địch
Chelsea - 2 lần vô địch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy