Feyenoord - 2 lần vô địch

Feyenoord là câu lạc bộ bóng đá ở Rotterdam, Hà Lan. Câu lạc bộ có tên ban đầu là Feijenoord (theo tên Quận Feijenoord ở Rotterdam) cho đến năm 1973 đổi thành Feyenoord.


Feyenoord cũng là một trong ba câu lạc bộ bóng đá hùng mạnh và giàu thành tích nhất của bóng đá Hà Lan. Trong khi đó, Feyenoord là đội bóng Hà Lan đầu tiên vô địch cúp C1 vào năm 1970. Kể từ đó, họ nâng cao chức vô địch cúp UEFA 2 lần vào các năm 1974 và 2002. Tuy vậy, những năm gần đây, đội bóng giàu thành tích nhất nhì Hà Lan này không còn gây được nhiều ấn tượng ở các sân chơi châu Âu. Thậm chí tại giải VĐQG mùa 2021/22, Feyenoord không còn cơ hội đua tranh Top 2. Những bất lợi ở giải đấu quốc nội có thể ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của thầy trò HLV Arne Slot trước trận lượt về tại sân Velodrome. Những năm gần đây câu lạc bộ chỉ có thể luẩn quẩn ở sân chơi c2 và vẫn chưa thể đặt chân lên c1 một cách chắc chắn được. Điều này chứng tỏ, ở giải đấu quốc nội Feyenoord vẫn chưa thực sự chơi tốt để giành vé bước lên đầu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ.


Dù có nói như thế nào nữa thì hãy nhìn vào con số thành tích của Feyenoord, 2 chức vô địch UEFA Europa League là lời khẳng định đanh thép cho sức mạnh và niềm tự hào của họ. Con số đã giúp họ sánh ngang với ông lớn Chelsea, có thể họ sẽ yếu hơn Chelsea là điều chắc chắn, nhưng trước khi nhìn về sức mạnh thì hãy chú ý rằng họ đang có 2 lần vô địch c2.

Feyenoord - 2 lần vô địch
Feyenoord - 2 lần vô địch
Feyenoord - 2 lần vô địch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy