Chiếc máy bay đồ chơi

Em có rất nhiều món đồ chơi khác nhau. Đây đều là những món quà mà bố mẹ và người thân tặng cho em nhân dịp sinh nhật. Trong số những món đồ chơi này, em thích nhất vẫn là chiếc máy bay.


Chiếc máy bay đồ chơi của em là mô hình của một chiếc máy bay trực thăng. So với chiếc máy bay trực thăng thật thì chiếc máy bay đồ chơi này nhỏ bé hơn rất nhiều. Chiếc máy bay có hai màu chủ đạo là trắng và đỏ. Bên trên đầu máy bay có 3 cánh quạt, nhờ có cánh quạt này mà máy bay có thể bay thẳng lên cao.


Đầu máy bay có những ô cửa màu đen, bên trong có một mô hình người phi công đang ngồi ở bên trong. Đuôi của máy bay có màu đỏ. Ở cuối đuôi cũng có 2 cái cánh quạt nhỏ. Phía dưới của máy bay lại có phần chân đến giúp máy bay có thể đứng vững dưới mặt đất hay khi tiếp đất được dễ dàng.


Chiếc máy bay của em là một chiếc máy bay có thể điều khiển từ xa. Chỉ cần lắp pin vào chiếc điều khiển là em có thể điều khiển cho máy bay bay khắp trần nhà. Đôi lúc, em còn cho nó bay ra phía ngoài trời. Nhìn cánh quạt quay tít trên không em lại thầm nghĩ sao người ta có thể làm ra một sản phẩm tuyệt vời đến như vậy.


Gắn bó với máy bay, em lại ước được một lần ngồi trên máy bay thật để bay vi vu trên bầu trời xanh. Em rất quý món đồ chơi này và sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận để em luôn có một người bạn bên tuổi thơ của mình.

Chiếc máy bay đồ chơi của em là mô hình của một chiếc máy bay trực thăng.
Chiếc máy bay đồ chơi của em là mô hình của một chiếc máy bay trực thăng.
Chỉ cần lắp pin vào chiếc điều khiển là em có thể điều khiển cho máy bay bay khắp trần nhà.
Chỉ cần lắp pin vào chiếc điều khiển là em có thể điều khiển cho máy bay bay khắp trần nhà.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy