Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn

Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn là cuốn sách của tác giả Nhật Bản Ibuka Masaru. Đây là cuốn sách bàn về phương pháp giáo dục trẻ giai đoạn từ 0 - 3 tuổi. Theo quan niệm phổ biến và sai lầm của chúng ta thì trẻ con chưa biết gì nên không quan tâm đến giáo dục sớm cho trẻ, nhưng khi đọc cuốn sách này ta sẽ thay đổi nhận thức.


Viết cuốn sách này tác giả dựa trên sinh lý học về não bộ và di truyền học thì ông khẳng định rằng trí tuệ và năng lực của trẻ quyết định trong giai đoạn 0 - 3 tuổi nên ông khẳng định đây là giai đoạn thích hợp nhất để "nuôi dạy một đứa trẻ ngoan ngoãn, vui vẻ, có trí tuệ thông minh và khỏe mạnh". Trong cuốn sách của mình ông đưa ra phương pháp đầy trực quan và thực tiễn giúp cha mẹ tạo môi trường để trẻ phát huy khả năng của mình như trò chuyện với trẻ, dạy trẻ sớm tự lập, khuyến khích trẻ hoạt động sáng tạo...


Trọng tâm của cuốn sách chính là nhấn mạnh tới khả năng hấp thụ kiến thức vô hạn của trẻ con từ 0 - 3 tuổi, khả năng này bắt đầu từ giai đoạn thai giáo nên khi chúng ta đọc cuốn sách này sẽ hiểu được và có phương pháp giáo dục đúng đắn cho con mình. Cuốn sách này cũng được các bậc cha mẹ ở Nhật Bản vô cùng ái mộ và áp dụng rộng rãi trong việc dạy con từ thuở ấu thơ.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Chờ-đến-mẫu-giáo-thì-đã-muộn-i.2921062.15222337

Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy