Nuôi con bằng yêu thương - Dạy con bằng lý trí

Nuôi con bằng yêu thương - Dạy con bằng lý trí là cuốn sách đặc biệt của tác giả Foster Cline và Jimfay được dịch bởi Minh Trang - đây là cuốn sách nổi tiếng ở Mỹ. Sau một thời gian dài nghiên cứu về cha mẹ và trẻ em thì hai tác giả đã xây dựng nên một quan điểm nuôi dạy con đơn giản nhất và dễ áp dụng nhất trong mọi tình huống. Đúng như tên sách thì trọng tâm của cuốn sách chính là hãy yêu con bằng tình yêu nhưng dạy con bằng lý trí để tạo nên những đứa trẻ có trách nhiệm.

Thông thường quan niệm nuôi con của chúng ta là làm thế nào để đứa trẻ tài giỏi, thông minh, hạnh phúc... nhưng tác giả cuốn sách dạy cho ta cách nuôi con để những đứa con thành những đứa trẻ có trách nhiệm bởi vì "có trách nhiệm mới có khả năng đối diện với thế giới rộng lớn, với khó khăn đang chờ trong tương lai. Có trách nhiệm mới có thể tự đưa ra quyết định quan trọng của cuộc đời mình bằng sự trưởng thành, quá trình quan sát tinh tế và thấu đáo".


Cuốn sách chia ra hai phần rõ ràng, phần 1 lí thuyết, phần 2 thực hành. Phần đầu có luận điểm với các vấn đề bố mẹ thường gặp và áp dụng như thế nào để đúng. Phần hai đặt ra vấn đề và giải quyết vấn đề từ thực tế, mọi vấn đề đều rất sát thực tế và được giải quyết một cách đúng đắn nhất. Đây là cuốn sách mang theo tình yêu, tâm huyết và niềm tin để giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong quá trình nuôi dạy những em bé hạnh phúc.


Link mua hàng: https://tiki.vn/nuoi-con-bang-yeu-thuong-day-con-bang-ly-tri-tai-ban-tang-kem-bookmark-p184781428.html

Cuốn
Cuốn "Nuôi con bằng yêu thương - dạy con bằng lí trí"
Nuôi con bằng yêu thương - Dạy con bằng lý trí
Nuôi con bằng yêu thương - Dạy con bằng lý trí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy