Chợ hoa Hàng Lược

Nằm ngay giữa lòng phố cổ Hà Nội chợ hoa Hàng Lược là địa chỉ yêu thích không chỉ người dân mà còn cả du khách các nước. Cũng giống với nhiều chợ hoa khác, chợ hoa Hàng Lược có sự đa dạng về chủng loại và màu sắc, sẽ không khó để cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đó chợ hoa này còn mang lại không khí đậm chất tết cổ truyền, sau khi tham quan chợ hoa du khách có thể tiếp tục khám phá các nét đẹp truyền thống của phố cổ Hà Nội.


Phố hàng Lược thường buôn bán các loại lược, các loại thủ công nhưng vào những ngày sát tết này, họ bán rất nhiều hoa thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch, những người yêu hoa. Khu chợ này nằm trong phố cổ, chính vì thế bạn có thể dạo quanh tham quan phố cổ, hồ hoàn kiếm sau đó vào thăm chợ hoa rất tiện lợi cho những người muốn thư giãn đi bộ giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi vào vào cuối ngày làm việc.


Chợ hoa tết Hàng Lược được họp vào mỗi dịp cần tết, đây cũng là chợ hoa họp ngay tại trung tâm phố cổ Hà Nội. Thế nên khách du lịch khi đến với chợ hoa, sẽ vừa được cắm hoa, vừa được tham quan phố cổ. Cũng như những chợ hoa tết khác chợ hoa tết Hàng Lược là nơi tụ họp nhiều loại hoa đặc biệt là hoa Đào đặc trưng cho mùa tết miền Bắc. Kết hợp với không khí phố cổ khi đến với chợ chúng ta sẽ được tận hưởng cảm giác đón tết truyền thống.


Địa chỉ: Phố Hàng Lược, Hà Nội

Chợ hoa hàng Lược
Chợ hoa hàng Lược
Chợ hoa hàng Lược
Chợ hoa hàng Lược

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy