Chợ hoa Hoàng Hoa Thám

Chợ hoa này còn có tên gọi khác là chợ hoa đường Bưởi, chợ hoa này bày bán ngay hai bên lề đường của con đường Hoàng Hoa Thám. Nét khác biệt của chợ hoa này với các chợ hoa khác là không chỉ có rất nhiều loại hoa được bày bán mà còn có rất nhiều các cây kiểng đẹp. Hiện nay mặt hàng bày bán ở chợ hoa này càng ngày càng đa dạng có cả cá cảnh và thú nuôi... bạn sẽ tha hồ tham quan nhìn ngắm vẻ đẹp của đường hoa này.


Từ ngày 19 âm lịch khu chợ này trở nên nhộn nhịp, rộn ràng của không khí mùa xuân. Nhiều người buôn hoa từ nhiều vùng về đây để bán nên rất đa dạng các loài hoa, cây cảnh đẹp, âm thanh mua bán của mọi người càng khiến cho lòng ta thêm háo hức chờ đợi tết đến. Để mua được nhiều hoa đẹp các bạn phải đến đây khá sớm. Con đường tuy nhỏ nhưng đây là một nơi thích hợp để mua hoa vào dịp tết này.


Trong những ngày thời tiết lạnh giá cuối năm chợ hoa nổi tiếng Hà thành những ngày cuối năm dường như tất bật hơn, nhộn nhịp hơn. Chợ hoa Hoàng Hoa Thám kéo dài từ đầu dốc Bưởi đến hết đường Hoàng Hoa Thám do đó nó còn được gọi là chợ hoa đường Bưởi. Đặc biệt hơn cả là chợ hoa này còn có bán những giống cây kiểng, những loại hạt giống để trồng hoa. Chợ hoa Hoàng Hoa Thám là địa điểm được lọt vào top những chợ hoa đẹp nhất Hà Nội năm 2021 và cũng là địa điểm đáng lưu tâm dành cho khách du lịch khi có dịp đến với Hà Nội.


Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Chợ hoa Hoàng Hoa Thám
Chợ hoa Hoàng Hoa Thám
Chợ hoa Hàng Hoa Thám
Chợ hoa Hàng Hoa Thám

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy