Tiệm vàng Kim Thành Nhân

top 5
Phương Trinh

Mặc dù chỉ mới bước chân vào thị trường Vinh trong tháng 7 vừa rồi, thế nhưng với những gì mà Tiệm vàng Kim Thành Nhân làm được cũng như sự tin yêu của các khách hàng dành cho đã như một lời khẳng định cho vị trí hàng đầu của thương hiệu vàng uy tín này. Tại đây, bạn thể dễ dàng tìm được cho mình một thứ trang sức phù hợp với phong cách riêng của mình.


Dù sang trọng - hiện đại, cổ điển - thanh lịch, đơn giản - tinh tế hay trẻ trung - năng động, những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã từ hoa tai, dây chuyền, nhẫn, các sản phẩm bằng vàng khác đều sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ khi nào. Một khi đã đến với nơi này, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích cũng như sẽ được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất.


Hơn thế nữa, với Kim Thành Nhân, những kiệt tác được tạo nên thì vẻ đẹp không phải là tất cả mà ẩn sâu trong chúng là những ý nghĩa, những câu chuyện thật sự sâu sắc. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một món quà tặng thật độc đáo, sang trọng và tinh tế dành tặng những người thân yêu của mình thì trang sức Kim Thành Nhân chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0943 026 868

Email: kimthanhnhan.vn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/kimthanhnhan.vn/

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

Tiệm vàng Kim Thành Nhân
Tiệm vàng Kim Thành Nhân
Tiệm vàng Kim Thành Nhân
Tiệm vàng Kim Thành Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy