Chọn đối tượng giảng dạy

Trước khi đi dạy các bạn phải nhắm đến đối tượng giảng dạy của mình là ai? Nếu các bạn không có tính kiên trì và yêu trẻ con thì các bạn không nên chọn dạy cho các em học sinh tiểu học, nhất là lớp 1 vì các em ấy còn rất bé và mải chơi, không quan tâm tới kết quả học tập. Các em chỉ nghe lời các thầy cô trên lớp, và coi các bạn như anh chị ở nhà, nên các bé sẽ không chịu nghe lời bạn đâu.


Còn nếu các bạn ít kiên nhẫn và giỏi các môn tự nhiên như: toán, lý, hóa… thì nên chọn dạy cho các em cấp 2, 3. Còn bạn nào có vốn tiếng Anh tốt thì nên đi dạy kèm môn tiếng Anh theo đúng sở trường của mình. Mình thấy rằng các môn ngoại ngữ và năng khiếu lương rất cao và không quá nặng nề.


Nếu bạn là sinh viên chỉ nên nhận những lớp sinh viên phù hợp với khả năng của mình, đừng quá tham lam nhận những lớp lương cao giả làm giáo viên. Vì những lớp phụ huynh yêu cầu giáo viên thường là những lớp rất khó đòi hỏi phải có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm đứng lớp để trị con em họ. Học sinh đâu phải dạng hiền ngồi một chỗ giống như một đứa trẻ ngoan để bạn dạy cho chúng. Chúng sẽ có rất nhiều chiêu để chọc phá và làm cho bạn chán nản và không dạy được chúng.Bên cánh đó nếu gặp các học sinh giỏi trường chuyên kiến thức và kinh nghiệm của bạn còn hạn chế bạn cũng không thể nào dạy lâu dài cho chúng được một khi lớp dạy bị gẫy thì người chịu thiệt chính là bạn đấy.

Hãy chọn đối tượng giảng dạy thật phù hợp
Hãy chọn đối tượng giảng dạy thật phù hợp
Chọn đối tượng giảng dạy
Chọn đối tượng giảng dạy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy