Tác phong sư phạm

Các bạn nhớ phải ăn mặc kín đáo, gọn gàng khi tới lớp, tránh gây mất thiện cảm với phụ huynh và làm gương xấu cho học sinh. Khi nói chuyện cùng phụ huynh phải dứt khoát, đừng cúi gằm mặt và nói lí nhí trong cổ họng. Khi dạy cần tự tin, vừa mềm, vừa rắn, giải thích đơn giản và dễ hiểu.


Các bạn nên hòa đồng, gần gũi với học sinh nhưng phải khiến học sinh tôn trọng bằng những kiến thức chắc chắn của mình. Học sinh thường bị áp lực từ bố mẹ và giáo viên ở trường về thành tích học tập, vì vậy bạn cần tạo tâm lí thoải mái cho các bé khi học bài, như vậy các bé mới có thể tiếp thu tốt được.


Tuyệt đối không sử dụng điện thoại trong quá trình dạy. hãy để chế độ im lặng. Khi thật cần thiết hãy nghe và nhanh chóng kết thúc! Không được hướng dẫn học trò chơi trò chơi điện tử trong giờ học. Giữa giờ học không giải lao.


Nghỉ dạy phải xin phép và dạy bởi vì nếu bạn đến trễ học sinh ở nhà cứ thấp thỏm đợi bạn điều này sẽ làm cho phu huynh và người nhà của phụ huynh sẽ nhận xét tốt về bạn. Một đặc điểm nữa học sinh học gia sư thường là học sinh lười học bạn mà đến trễ học sinh sẽ có cơ hội để xin nghỉ và bớt giờ dạy của bạn điều này không có lợi cho bạn vì phụ huynh sẽ đánh giá bạn không dạy nhiệt tình, tận tâm và có thể sẻ tìm một gia sư khác thay thế bạn.

Tạo tâm lý thoải mái để các bé dễ tiếp thu bài học
Tạo tâm lý thoải mái để các bé dễ tiếp thu bài học
Tác phong sư phạm
Tác phong sư phạm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy