Chống thấm Việt Thái

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại vật liệu chống thấm trần nhà cũng như nhiều các biện pháp thi công chống thấm khác nhau. Với kinh nghiệm thi công 15 năm Việt Thái cam kết đưa ra phương án chống thấm tối ưu nhất, giá rẻ nhất đến khách hàng. Kỹ thuật chống thấm trần nhà hiện nay được biết đến phương pháp bơm keo chống thấm epoxy. Keo chống thấm Epoxy được bơm vào trong khe nứt bê tông để giữ trạng thái bê tông ban đầu bằng cách duy trì độ kết dính tốt nhất. Keo epoxy ngăn chặn sự ăn mòn kết cấu và tạo độ bền cao cho công trình.


Vận dụng và kết hợp một cách khéo léo nội ngoại lực, Việt Thái đã mang đến những sản phẩm, dịch vụ chống thấm, sơn sàn uy tín nhất, chất lượng nhất đến từ các thương hiệu quốc tế: Lemax (Italy), Pluvitec – (Italy), Neotex – (Hi Lạp),... Việt Thái đáp ứng nhu cầu các hạng mục xây dựng: sàn mái, sàn mái bê tông, trần nhà, sân thượng, ban công, sân vườn, nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng tắm, tầng hầm, hố thang máy, bể nước, bể phốt, bể bơi, hồ nước….


Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, chặng hành trình phát triển của Việt Thái đã nhận được sự tin yêu đến từ hàng triệu khách hàng, là đối tác tin cậy của các tổng công ty xây dựng lớn trên cả nước, điển hình như: Posco E & C, Vinaconex, Licogi, PVC, Vingroup, FLC, Giza, Bitexco,… Đến với Việt Thái chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P 206A, Toà Thông Tấn, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 093 533
Email: ngocvietthai@chongtham.vn
Website: http://chongthamvietthai.com/
Fanpage: www.facebook.com/thicongchongthamVietThai/

Chống thấm Việt Thái
Chống thấm Việt Thái
Chống thấm Việt Thái
Chống thấm Việt Thái
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy