Công ty kỹ thuật công nghệ chống thấm Bách Khoa

Thấm dột nhà ở là một trong những hiện tượng xảy ra thường xuyên tại các công trình xây dựng nhà ở hiện nay. Khi bị thấm dột, một số hạng mục như: tường, trần, vách, sàn nhà,…sẽ xuất hiện ẩm mốc, các vết ố vàng loang lổ, bong tróc sơn,….làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như độ bền của công trình.


Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, Công ty kỹ thuật công nghệ chống thấm Bách Khoa đang là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn. Được đánh giá là một trong những đơn vị tiên phong, cung cấp dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp tại Hà Nội, công ty kỹ thuật công nghệ chống thấm Bách Khoa sở hữu đội ngũ công nhân viên, kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm công tác, xử lý các hạng mục chấm thấm. Ngoài ra, các dịch vụ chống thấm tại đây đều có bảo hành dài hạn lên tới 10 năm.


Khi lựa chọn dịch vụ chống thấm Bách Khoa bạn sẽ nhận được những lợi ích dưới đây:

  • Thời gian thi công nhanh chóng: Sau khi nhận báo giá và đi đến thỏa thuận, công ty sẽ cử đội ngũ kỹ thuật viên nhanh chóng đến khắc phục sự cố cho bạn. Thời gian chống thấm dột của Bách Khoa kéo dài từ 2- 3 ngày tùy mức độ của công trình.
  • Giá cả cạnh tranh nhất: Đến với dịch vụ chống thấm Bách Khoa bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi công ty luôn cung cấp cho bạn mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Tùy thuộc vào diện tích bề mặt cần chống thấm cũng như chất liệu và mức độ nặng – nhẹ của công trình mà sẽ có các mức giá khác nhau.
  • Bảo hành dài hạn: Đa số các dịch vụ chống thấm dột tại Bách Khoa hiện nay đều có thời gian bảo hành dài hạn, thậm chí là kéo dài lên tới 10 năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 165 Cầu Giấy, Hà Nội
  • 668 Lạc Long Quân, Hà Nội
  • ...
  • https://chongthambk24h.com

Điện thoại: 024 3755 4140 & 024 3752 2462

Hotline: 093 858 1165 & 0904 581 165

Website: https://chongthambk24h.com

Công ty kỹ thuật công nghệ chống thấm Bách Khoa
Công ty kỹ thuật công nghệ chống thấm Bách Khoa
Công ty kỹ thuật công nghệ chống thấm Bách Khoa
Công ty kỹ thuật công nghệ chống thấm Bách Khoa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy