Tập Đoàn Việt

Chống thấm cho ngôi nhà là một việc vô cùng quan trọng nhất là với tình trạng khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam. Hiện tượng thấm dột xảy ra do rất nhiều nguyên nhân. Có thể do thay đổi thời tiết cũng có thể do chất lượng xây dựng công trình không được đảm bảo. Tuy nhiên các bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề thấm dột nữa. Tập Đoàn Việt cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ chống thấm toàn diện, trọn gói. Đảm bảo nhanh chóng, an toàn, chất lượng.


Tập Đoàn Việt là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên thi công xử lý chống thấm cho sân thượng. Đảm bảo an toàn, hiệu quả. Với kinh nghiệm lâu năm xử lý chống thấm Tập Đoàn Việt sẽ đưa ra một số chú ý khi tiến hành thi công để tất cả khách hàng có thể nắm bắt được. Với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm Tập Đoàn Việt chuyên cung cấp cho khách hàng. Xử lý chống thấm tường tại Hà Nội nhanh chóng, uy tin, chất lượng.


Tập Đoàn Việt với quy mô trải rộng khắp các quận khu vực thành phố Hà Nội đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn dịch vụ sửa nhà giá rẻ chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. Không chỉ vậy, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa nhà. Tập Đoàn Việt cam kết hoàn thành tốt nhất công việc được giao. Ngoài ra, trong quá trình thi công đội ngũ nhân viên luôn giữ gìn vệ sinh chung bảo vệ tài sản của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0988 230 233 & 0935 230 233
Email: tapdoanviet.vn@gmail.com
Website: https://tapdoanviet.vn/xay-dung-chong-tham/xu-ly-chong-tham/
Fanpage: www.facebook.com/TẬP-ĐOÀN-VIỆT-109980134675142

Tập Đoàn Việt
Tập Đoàn Việt
Tập Đoàn Việt
Tập Đoàn Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy