Chuẩn bị sẵn một câu chuyện hấp dẫn

Trước khi tiếp cận 1 nhà báo, bạn cần phải chuẩn bị sẵn một câu chuyện và hiểu rõ câu chuyện của mình. Bằng khả năng truyền đạt bạn phải chứng tỏ được tại sao nó lại đáng để được đăng tin trên tờ báo của họ.


Hãy nghĩ ra tiêu đề và cả nội dung của bài viết trước khi nó được đăng tin. Và nhớ rằng, bạn đang “bán” cho người phóng viên một câu chuyện và bạn không thể mong đợi họ nghĩ ra những ý tưởng hay giùm cho bạn.


“Cô đọng và súc tích” trong phần trình bày luôn là tốt nhất, vì hầu hết các phóng viên đều thừa nhận rằng họ hiếm khi nào đọc quá ba câu trong một bài. Để đạt được hiệu quả thì phần trình bày phải làm rõ những điểm như: câu chuyện nói về ai? diễn ra ở đâu? Nói về vấn đề gì? Nó xảy ra như thế nào? Tại sao họ lại phải quan tâm đến câu chuyện của bạn?


Chuẩn bị sẵn một câu chuyện hấp dẫn
Chuẩn bị sẵn một câu chuyện hấp dẫn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy