Tổ chức sự kiện

Mọi người đều thích tụ tập ăn uống, các phóng viên cũng vậy. Cho dù đó là một buổi khai trương cửa hàng, hay giới thiệu một dòng sản phẩm mới, hay là một cửa hiệu mới nổi, thì việc tổ chức một sự kiện và mời một vài nhà báo đến tham dự chỉ là một khoản đầu tư nhỏ nhưng lại mang lại hiệu quả lớn.


Sự kiện này không cần phải quá hoành tráng, nhưng cũng không nên quá đại trà, và khi các phóng viên đến nơi cần có một người giới thiệu và dẫn họ xem xung quanh, cung cấp thông tin, quan tâm và phục vụ những nhu cầu của họ.

Nếu các phóng viên có một khoảng thời gian vui vẻ tại sự kiện, có nhiều khả năng họ sẽ viết một bài phán ảnh tích cực, sẽ gặp gỡ bạn nhiều hơn trong tương lai và tham dự nhiều sự kiện hơn. Đừng quên 1 điều, một món quà nhỏ không bao giờ thừa cả.


Và dĩ nhiên, nếu bạn đang giới thiệu một sản phẩm mới ra thị trường, hãy đảm bảo đã chuẩn bị sẵn mẫu mã sản phẩm kỹ lưỡng và được trưng bày ngay tại sự kiện để moi người có thể cảm nhận và dùng thử.


Khi tổ chức một sự kiện, việc tạo ra bản nội dung truyền thông sẽ rất hữu ích, nó được dùng để làm sảng tỏ việc “dành cho ai, cái gì, ở đâu và tại sao” của sự kiện. Sau buổi tiệc bạn nên gửi thêm file mềm bản nội dung này cùng những bức ảnh chụp tại sự kiện cho họ. Nếu không lên trang báo thì cũng sẽ lên facebook của phóng viên, tôi thề luôn đấy!

Tổ chức sự kiện
Tổ chức sự kiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy