Chuyện Con Ốc Sên Muốn Biết Tại Sao Nó Chậm Chạp (Luis Sepúlveda)

Chuyện Con Ốc Sên Muốn Biết Tại Sao Nó Chậm Chạp là tập truyện kể về một bầy ốc sên sống tại Quê hương Bồ Công Anh, dưới tán lá ô rô rậm rạp, vốn vẫn sống một cuộc đời chậm chạp, lặng lẽ, và chỉ gọi nhau đơn giản là “sên”.


Chuyện bắt đầu khi một con trong số chúng nghĩ rằng thật bất công khi không có một cái tên riêng và nhất là nó muốn biết được lý do tại sao loài sên lại chậm chạp đến thế. Kẻ này quyết chí rời xa gia trang ô rô, lên đường kiếm tìm cho mình một cái tên riêng cùng lời giải đáp cho thắc mắc bấy lâu. Trên hành trình ấy, nó gặp một bác rùa già, người đã đặt cho nó cái tên “Dũng Khí” và chỉ cho nó thấy tận mắt một hiểm họa lớn đối với mọi loài sinh vật của đồng cỏ: con người!

Chú ốc sên nhỏ quyết định quay về báo tin cho đồng loại, cùng với đó là cả nhà kiến, bọ hung, và chuột chũ,i… mà nó gặp trên đường. Chính nhờ sự chậm chạp và gan dạ, “Dũng Khí” đã giúp nhiều sinh vật thoát khỏi nguy hiểm, đồng thời dẫn dắt các anh em của mình vượt qua chặng đường gian khổ, tìm đến một Quê hương Bồ Công Anh mới, an toàn và đầy hứa hẹn.


Bài học mà chúng ta có thể cảm nhận sau câu chuyện chính là suy nghĩ dám nghĩ dám làm. Luôn phải biết mình và cố gắng phấn đấu. Dù có khó, có vất vả nhưng nếu thật sự cố gắng, chúng ta sẽ có được những thành quả tốt đẹp ở mức mong muốn. Phụ huynh cũng có thể dạy cho bọn trẻ nhiều bài học về cuộc sống sau câu chuyện của cú “sên” này.


Link mua: tiki.vn/chuyen-con-oc-sen-muon-biet-tai-sao-no-cham-chap-tai-ban-p3955683.html

Chuyện Con Ốc Sên Muốn Biết Tại Sao Nó Chậm Chạp
Chuyện Con Ốc Sên Muốn Biết Tại Sao Nó Chậm Chạp
Chuyện Con Ốc Sên Muốn Biết Tại Sao Nó Chậm Chạp
Chuyện Con Ốc Sên Muốn Biết Tại Sao Nó Chậm Chạp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy