Totto - Chan: Cô Bé Bên Cửa Sổ (Tetsuko Kuroyanagi)

Totto - Chan: Cô Bé Bên Cửa Sổ là câu chuyện mà tác giả Tetsuko Kuroyanagi nhớ lại hồi còn đi học tại trường Tomoe Gakuen của thầy hiệu trưởng Kobayashi Sosaku.


Cuốn sách là cái nhìn xa xăm về thuở ấu thơ, là nỗi tiếc nuối cho một nền giáo dục tuyệt vời đã qua và cũng thể hiện tình yêu mà tác giả Tetsuko dành cho người thầy đáng kính của mình. Hơn hết nó còn bộc lộ sự ghẻ lạnh của xã hội lúc bấy giờ đối với những người đặc biệt như bé Totto. Không phải một cuốn sách hay về giáo dục tầm cỡ nhưng Totto - Chan: Cô Bé Bên Cửa Sổ như bản cáo trạng thầm lặng về nền giáo dục không có kết quả và cũng để nhắc nhở hàng triệu người Nhật Bản về cách giáo dục mà trẻ em thực sự mong muốn.


Totto - Chan: Cô Bé Bên Cửa Sổ mở ra cánh cửa thần tiên, đưa ta đến những góc nhìn vô tư của tuổi thơ: Về sự muôn màu của tình bạn trong sáng, về ngôi trường đặc biệt mà ta trót yêu hay đơn giản nhớ về tiếng chim hót trên quãng đường cắp sách tới trường. Đó còn là nơi ta soi lại chính mình, tìm lại kỷ niệm tưởng chừng đã bị lãng quên và ngủ yên mãi trong quá khứ.


Link mua: tiki.vn/totto-chan-ben-cua-so-tai-ban-p8885999.html

Totto - Chan: Cô Bé Bên Cửa Sổ
Totto - Chan: Cô Bé Bên Cửa Sổ
Totto - Chan: Cô Bé Bên Cửa Sổ
Totto - Chan: Cô Bé Bên Cửa Sổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy