Chuyến tàu một chiều không trở lại - Kiên Trần

Một góc nhìn mới, những “cú tát thẳng vào mặt” khiến bạn tỉnh giấc có thể là những từ mình muốn gợi mở cho bạn. Khi mình đọc cuốn sách này cũng vậy, mình cảm thấy khá “đau má” vì cuốn sách này như vạch trần những nhược điểm, thói quen chưa tốt, những hành động, tư duy còn non nớt của mình ra vậy.


“Đây là một chuyến tàu sự thật một chiều không trở lại. Sự thật là một thứ một khi đã biết, bạn sẽ không thể quay trở lại. Nó sẽ giải thoát bạn. Làm thức tỉnh bạn. Chuyến tàu này sẽ phơi bày sự thật về chính con người bên trong bạn. Nó sẽ giải thoát bạn. Làm thức tỉnh bạn. Sau khi đến điểm dừng cuối cùng bạn sẽ trở thành người khác.” Đó là điều tác giả muốn gửi gắm cho bạn. Mình trích lại vì đây cũng là điều mình muốn nói với bạn. Hành trình này, chuyến tàu này bạn cần mua vé, bước chân lên và tự trải nghiệm.


Cuốn sách này được viết bởi tác giả trẻ Kiên Trần. Anh hiện đang sinh sống và làm việc tại Canada. Anh đã viết rất nhiều cuốn sách được bạn trẻ săn đón, trong đó có cuốn Cẩm nang tự học IELTS - Kien Tran IELTS Handbook. Cuốn sách "Chuyến tàu một chiều không trở lại" mới xuất bản năm 2019 nhưng đã gây tiếng vang lớn đối với người trẻ.


Giá tham khảo: 74.100đ

Link bán: https://tiki.vn/chuyen-tau-mot-chieu-khong-tro-lai-p19775321.html?

Chuyến tàu một chiều không trở lại
Chuyến tàu một chiều không trở lại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy