Sống Và Khát Vọng - Trần Đăng Khoa

Thông thường, chúng ta lo lắng, suy sụp, thất vọng có thể do không biết được tương lai phía trước. Mọi việc xảy ra ngay hiện tại có vẻ như quá to lớn, quan trọng, thậm chí là vấn đề sống còn với bạn.


Cuộc chiến mà chúng ta đang đương đầu, công việc mà chúng ta không nhận được, sự thật hay là tưởng tượng, sự thay đổi đột ngột, điều chúng ta muốn… bạn không thể quyết định được chúng. Nhưng 20, 30 thậm chí 40 năm nữa, thì những việc đó không còn là vấn đề nữa. Trừ khi đó là việc liên quan đến tính mạng con người, hãy để những đau khổ, tổn thương hôm nay trôi qua và dũng cảm bước tới.


Người bình thường với những kết quả phi thường

"Anh ấy sẽ kể cho bạn những câu chuyện đầy cảm hứng – những câu chuyện sẽ thay đổi cách bạn suy nghĩ, giúp bạn vượt qua những thách thức trong cuộc sống và đạt được mơ ước của mình. Anh ấy sẽ khiến bạn dừng lại để suy nghĩ thật nhiều về cuộc đời mình và tương lai. Anh ấy cũng sẽ khiến bạn đứng dậy và bắt đầu làm một điều gì đó cho cuộc đời mình. Nếu bạn là một người bình thường nhưng mong muốn đạt được những kết quả phi thường, quyển sách này chắc chắn là quyển sách dành cho bạn. Không phải vô lý mà Trần Đăng Khoa có được hàng trăm ngàn người yêu quý. Hãy đọc quyển sách này ngay bây giờ và rồi hành động ngay lập tức vì một cuộc sống thành công và hạnh phúc hơn."

(Diễn giả Adam Khoo - Doanh nhân thành đạt và tác giả nổi tiếng)


Giá tham khảo: 111.979đ
Link bán: https://tiki.vn/song-va-khat-vong-tai-ban-p36092839.html?

Sống và khát vọng
Sống và khát vọng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy