Chuyện tình Carol – Carol (2015)

Phim Carol là bộ phim do Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara).


Mối tình của Carol và Therese, một nữ nhiếp ảnh gia đầy tham vọng và một người phụ nữ lớn tuổi vừa trải qua một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc. Họ gặp nhau khi Therese làm việc trong một quán bán đồ chơi và Carol tới để mua quà tặng cho con gái.

Kể từ cuộc gặp gỡ đó, hai người phụ nữ dường như hoàn toàn đối lập nhau nảy sinh một mối quan hệ. Họ thường xuyên gặp gỡ nhau, bất chấp những ngăn cản của người chồng mà Carol sắp ly dị.

Chuyện tình Carol được đánh giá là bộ phim đẹp lung linh, khắc họa không khí ấm áp của mùa Giáng sinh. Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng giữa hai người phụ nữ cũng mang lại cho khán giả nhiều khoảng lặng, suy tư và để lại biết bao xao xuyến, bồi hồi.

Chuyện tình Carol – Carol (2015)
Chuyện tình Carol – Carol (2015)
Chuyện tình Carol – Carol (2015)
Chuyện tình Carol – Carol (2015)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy