CLB Taekwondo Lý Thường Kiệt

top 2
Nhi Huỳnh

Bạn đang muốn nâng cao sức khỏe bản thân và muốn bảo vệ bản thân khỏi những tình huống nguy hiểm, vậy còn chần chờ gì nữa hãy đăng ký tham gia khóa học võ taekwondo thôi nào.


Tại Việt Nam có nhiều môn võ đã được nghiên cứu và cấp phép trong việc giảng dạy tại môi trường giáo dục, điển hình như karate, vovinam hay taekwondo,... mỗi loại võ sẽ có những đặc trung khác nhau như : Vovinam bao gồm việc sử dụng bàn tay, khuỷu tay, chân, đầu gối và các vũ khí như kiếm, dao, đục, vuốt, quạt hay Karate có tiếng là nghệ thuật chiến đấu với các đòn đặc trưng như đấm, đá, cú đánh cùi chỏ, đầu gối và các kỹ thuật đánh bằng bàn tay mở. .Tùy vào thế mạnh và niềm yêu thích của mỗi người mà sẽ đăng ký tham gia học các môn võ khác nhau.


Với Taekwondo một môn võ môn võ phối hợp chân tay, tập trung vào các đòn đá mạnh, sẽ giúp cho lực chân tay mạnh hơn, cơ thể trở nên linh hoạt và có khả năng chịu đòn tốt, tránh chấn thương khi té ngã. Tại CLB Taekwondo Lý Thường Kiệt nơi đao tạo môn võ này tại TP. HCM.


CLB Taekwondo Lý Thường Kiệt tiền thân là CLB Taekwondo Lãnh Binh Thăng, được xây dựng nên tảng phong trào hướng đến mục tiêu chất lượng cho người tham gia tập luyện. Đã tạo dựng được uy tín trên địa bàn Quận 11. Với các chương trình tập luyện được võ sư đề ra và huấn luyện chính cho các bạn võ sinh, giúp các bạn đều được phát triển theo lộ trình đã đề ra. Ngoài ra đến với CLB không chỉ được học chuyên môn, mà theo đó sẽ được rèn luyện kỹ năng, đạo đức. Các bài tập nhằm hướng đến sự phát triển thể chất lẫn thể hình.


Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
221 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11 TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0931 172 251
Email:
masters.luan@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/tkdlythuongkiet

CLB Taekwondo Lý Thường Kiệt
CLB Taekwondo Lý Thường Kiệt
CLB Taekwondo Lý Thường Kiệt
CLB Taekwondo Lý Thường Kiệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy