Top 10 Trang web cung cấp hosting miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. top 1 HostPapa
  2. top 2 Hostinger
  3. top 3 Bluehost
  4. top 4 Porkbun
  5. top 5 GoogieHost
  6. top 6 Awardspace
  7. top 7 x10hosting.com
  8. top 8 InfinityFree
  9. top 9 Free hosting
  10. top 10 Freehostia

GoogieHost

GoogieHost cung cấp dịch vụ lưu trữ MySQL Cloud Free cho phép bạn sử dụng mọi thứ từ một máy chủ Web trả phí. Sẽ không có quảng cáo trên các trang web của bạn và chúng sẽ được cung cấp bởi ổ cứng dạng SSD nhanh hơn nhiều so với ổ truyền thống.


Bạn cũng nhận được chứng chỉ SSL miễn phí miễn phí từ GoogieHost, đây là điều lý tưởng để làm cho trang Web của bạn thân thiện với SEO. Hiện tại, Googiehost là điểm đến của 165.654 trang Web trên khắp thế giới, máy chủ của họ đi kèm với Cloudflare và Cloud Linux, đây là điều mà không phải một dịch vụ miễn phí cũng có được. Thời gian hoạt động của máy chủ GoogieHost là 99,95% và bạn có thể gặp phải thời gian ngừng hoạt động mỗi tuần một lần trong 10 phút và sẽ không quá 10 phút mỗi tuần. GoogieHost là dịch vụ lưu trữ MySQL Cloud Free với 1,000MB dung lượng SSD và 100GB băng thông. Đội ngũ hỗ trợ của GoogieHost cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay cả khi bạn sử dụng gói miễn phí. Điều rất thú vị về công ty này đó là họ không làm quảng cáo hay biểu ngữ chứng minh rằng bạn đang sử dụng dịch vụ lưu trữ của họ. Thông thường thì điều này là bắt buộc khi sử dụng dịch vụ lưu trữ miễn phí. Không rõ họ kiếm tiền bằng cách nào. Hoặc không thì có thể là họ sẽ cố gắng thuyết phục bạn nâng cấp lên các dịch vụ cao cấp sau khi đã đăng ký sử dụng dịch vụ của họ.GoogieHost vẫn là một trong những lựa chọn tốt hơn cho các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web miễn phí. Đây là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ miễn phí duy nhất đi kèm với cPanel và Cloudflare, mặc dù ở dạng miễn phí. Gói miễn phí của GoogieHost rất cạnh tranh với nhiều máy chủ trả phí khác. Ví dụ: bạn sẽ nhận được một trang web duy nhất, 1000 MB dung lượng lưu trữ SSD, 100 GB băng thông và thậm chí là một trình tạo trang web miễn phí.


Gói cao cấp của GoogieHost cung cấp nhiều tính năng không giới hạn hơn như dung lượng lưu trữ và băng thông, tài khoản email và cơ sở dữ liệu. Hơn nữa, lưu trữ cao cấp được hứa hẹn sẽ có thời gian hoạt động 99,9%.


Link đăng kí: https://googiehost.com/

GoogieHost
GoogieHost
GoogieHost

Top 10 Trang web cung cấp hosting miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. top 1 HostPapa
  2. top 2 Hostinger
  3. top 3 Bluehost
  4. top 4 Porkbun
  5. top 5 GoogieHost
  6. top 6 Awardspace
  7. top 7 x10hosting.com
  8. top 8 InfinityFree
  9. top 9 Free hosting
  10. top 10 Freehostia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy