Cơ Sở MDmedical - Cơ Sở Trị Sẹo Mụn Uy Tín Hàng Đầu Hà Nội

top 1
Phương Trinh

MDmedical là một trong những cơ sở trị mụn, sẹo mụn hiện đại, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đây là phòng khám với công nghệ điều trị da hàng đầu đảm bảo 3 yếu tố: Điều trị tận gốc vấn đề, Phác đồ điều trị toàn diện, An toàn không tái phát. Đặc biệt, tại MDmedical hỗ trợ khám và tư vấn miễn phí.


Trải qua hành trình hơn 10 phát triển, MDmedical vẫn luôn tự hào là điểm tin tưởng cuối cùng khắc phục hậu quả tại các cơ sở thiếu uy tín cho hơn 100.000 bệnh nhân, đặc biệt là đối với những ai gặp vấn đề về mụn, sẹo mụn.


MDmedical được dẫn dắt chuyên môn bởi bác sĩ Nguyễn Xuân Quang - chuyên gia hàng đầu về da liễu thẩm mỹ với hơn 15 năm kinh nghiệm. Ông chính là chuyên gia cho công nghệ Microneedle của Đức đầu tiên tại Việt Nam từ những năm 2010. Song song với đó là một trong những học trò của Giáo sư Horst Lible – người đầu tiên tạo ra chiếc kim lăn Dermaroller trên thế giới, dụng cụ tự động Edermastamps.


MDmedical áp dụng triết lý “Chăm sóc da chỉ là một vấn đề và luôn chú ý đến sức khỏe tổng thể”. Đến với MDmedical, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và điều trị theo phác đồ riêng biệt với mỗi cá nhân. Trước tiên, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu và y tá giàu kinh nghiệm sẽ tập trung xử lý vấn đề bề mặt trên làn da. Sau khi tình trạng mụn trên làn da của bạn được kiểm soát và giảm thiểu, điều trị sẹo mụn sẽ được tiến hành kết hợp trong và sau quá trình xử lý mụn.


Bác sĩ tại MDmedical sẽ chẩn đoán nguyên nhân, giải quyết tận gốc cho bệnh nhân. Đặc biệt, MDmedical nói không với việc dùng thuốc gây mê nhiều tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển, sinh sản và vấn đề sức khỏe của bệnh nhân.


Tuỳ từng cơ địa làn da khác nhau, bác sĩ sẽ đưa cho bạn nhiều lời khuyên và phác đồ trị liệu thích hợp. Bạn sẽ có phác đồ trị liệu để ra kết quả, chăm sóc duy trì làn da để hướng đến làm đẹp cho da và xóa mờ sẹo. Với công nghệ kĩ thuật hiện đại cùng các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, MDmedical luôn nỗ lực và cam kết mang lại hiệu quả điều trị như mong đợi của khách hàng.


Một số ưu điểm nổi bật của nơi đây:

  • Điều trị theo hướng tìm nguyên nhân, giải quyết tận gốc, đảm bảo không tái phát (Da đẹp % khỏe mạnh tự nhiên)
  • Cam kết không sử dụng thuốc gây nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến quá trình phát triển, sinh sản và cuộc sống của bệnh nhân.
  • Bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu & Tâm lý
  • Trang thiết bị & tiêu chuẩn dịch vụ đạt chuẩn Châu Âu (Trực tiếp chuyên gia nước ngoài đào tạo và chuyển giao công nghệ)
  • Hỗ trợ khám và tư vấn miễn phí

Một số dịch vụ nổi bật tại trung tâm MDmedical:

  • Điều trị da mụn, sẹo, kích ứng, nhạy cả (Edermastamps công nghệ Đức, Laser Co2)
  • Điều trị sắc tố: Nám, Tàn nhang, thâm mụn
  • Nâng cơ & Trẻ hóa: Laser C02, Hifu
  • Xóa xăm, tẩy nốt ruồi, đốt mụn thịt
  • Botox filler

Với quy trình chuẩn y khoa và đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, mọi khách hàng khi đến với MDmedical đều cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ và làn da sáng khỏe tự tin, trong đó có nhiều diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng cũng đã tìm đến điển hình như Beauty Blogger Trinh Phạm, Khánh Ly, diễn viên Lưu Đê Ly, Vinh Vật Vờ, ca sĩ Thùy Dung,... Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng sẹo rỗ, sẹo mụn thì hãy nhanh chóng liên hệ với MDmedical qua thông tin bên dưới để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt để rút ngắn thời gian điều trị và gia tăng hiệu quả lên cao nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 7 Ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 024 3566 8168 & 0971 668 168

Email: mdmedical.vn@gmail.com

Website: https://mdmedical.vn/

Fanpage: www.facebook.com/MDMedical.vn

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Cơ Sở MDmedical - Cơ Sở Trị Sẹo Mụn Uy Tín Hàng Đầu Hà Nội
Cơ Sở MDmedical - Cơ Sở Trị Sẹo Mụn Uy Tín Hàng Đầu Hà Nội
MDmedical
MDmedical
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy