Thiên Hà Spa

top 4
Phương Trinh

Công nghệ Endymed 3 Deep Fractional tại Thiên Hà Spa đã được FDA chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả mang lại lại cho làn da sẹo. Và đây chính là điểm đến đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, nhất là những ai đã bị sẹo rỗ nhiều năm và từng thất bại trong những lần điều trị trước đó.


Đến với Thiên Hà Spa để trị sẹo bạn sẽ yên tâm về những điều sau:

  • Thiên Hà Spa được xây dựng theo quy chuẩn của một viện thẩm mỹ quốc tế nên toàn bộ quy trình hoạt động và các dịch vụ đều đạt chất lượng tốt nhất.
  • Thiên Hà Spa có độ ngũ các bác sĩ da liễu lành nghề và các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ trị sẹo rỗ an toàn cho bạn.
  • Công nghệ Endymed 3 Deep Fractional độc quyền tại Thiên Hà Spa sẽ giúp loại bỏ tình trạng sẹo rỗ một cách nhanh chóng nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.
  • Toàn bộ quá trình trị sẹo rỗ đảm bảo vô trùng, vô khuẩn và không gây đau đớn, thời gian phục hồi da được đẩy nhanh hơn giúp bạn sớm lấy lại sự tự tin vốn có.
  • Hiệu quả của việc điều trị sẹo rỗ sẽ được Thiên Hà Spa bảo hành và bạn có thể trải nghiệm thêm các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu với mức giá hấp dẫn hơn.

Công nghệ trị sẹo rỗ Endymed 3 Deep Fractional tại Thiên Hà Spa được phát triển dựa trên nền tảng sử dụng sóng RF. Điều này sẽ giúp cho RF đa cực tác động đi sâu xuống lớp hạ bì với những cách phát sóng hình võng, sóng trước tiếp nối đè sóng sau để đi sâu xuống mô đích cần điều trị. Đây chính là lý do tại sao bạn có thể chấm dứt tình trạng sẹo rỗ chỉ trong đúng một liệu trình.

Thiên Hà Spa
luôn cố gắng để tăng hiệu quả của quá trình trị liệu. Đảm bảo giúp bạn lấy lại một làn da đẹp nhất có thể. Vậy nên, nếu quan tâm bạn có thể liên hệ với Thiên Hà Spa để được tư vấn rõ hơn qua các hướng dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0943 439 999 & 0979 689 393 & 0963 426 669

Email: cskh@vienthammythienha.com

Website:

  • https://thienhaspa.vn/
  • https://vienthammythienha.com/

Fanpage: www.facebook.com/thienhaspa.vn/

Giờ mở cửa: 08:15 - 20:00

Thiên Hà Spa
Thiên Hà Spa
Thiên Hà Spa
Thiên Hà Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy