Viện thẩm mỹ Thu Cúc

top 2
Phạm Hương

Là một cơ sở thẩm mỹ ngoài công lập, Thu Cúc được đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị y tế chuyên dụng, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia người nước ngoài kinh nghiệm cao từ đó mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng nhất.


Hiện cơ sở chính của TMV Thu Cúc được đặt tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, bên cạnh đó bệnh viện đã mở rộng các chi nhánh trên toàn quốc. Thu Cúc mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ khác nhau bao gồm cả phẫu thuật thẩm mỹ (tại bệnh viện Thu Cúc) và dịch vụ spa (thẩm mỹ viện). Bao gồm:

  • Phẫu thuật thẩm mỹ: Với các dịch vụ thẩm mỹ mắt (thẩm mỹ viện Thu Cúc cắt mí được nhiều khách hàng quan tâm), mũi (nâng mũi), nâng ngực, nâng mông, hút mỡ, cấy mỡ, trị hôi nách, phẫu thuật vùng mặt, thẫm mỹ sẹo, tai, môi, cằm.
  • Phun xăm thẩm mỹ: Phun môi ở thẩm mỹ viện Thu Cúc đang là dịch vụ hot tại đây ngoài dịch vụ về môi, phun lông mày, điêu khắc lông mày, phun xăm mí mắt cũng được nhiều người sử dụng.
  • Các dịch vụ khác: Chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân, thẩm mỹ công nghệ cao (trị mụn, trị sẹo, tẩy nốt ruồi, xóa vết thâm, triệt lông vĩnh viễn, điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi,…)

Trị sẹo ở Thu Cúc, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì độ tin cậy và các gói dịch vụ ở đây. Với những chuyên gia, bác sĩ uy tín và có trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ làm nhan sắc của bạn thăng hạng lên trông thấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 70 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 1B Yết Kiêu , Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 1900 1920

Email: contact@thammythucuc.vn

Website: https://thammythucuc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Viện thẩm mỹ Thu Cúc
Viện thẩm mỹ Thu Cúc
Viện thẩm mỹ Thu Cúc
Viện thẩm mỹ Thu Cúc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy