Côn Đảo

Côn Đảo cách thành phố Vũng Tàu khoảng 180km theo đường biển. Địa điểm gần với Côn Đảo nhất là xã Vĩnh Hải thuộc tỉnh Sóc Trăng cách 74km. Hòn đảo này còn có cái tên khác là Côn Sơn, nhưng tên gọi này ít thông dụng hơn so với Côn Đảo. Côn Đảo được xếp vào là một trong 10 hòn đảo lãng mạn nhất trên thế giới. Khi đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào phong cảnh núi non hùng vĩ cùng khung cảnh thiên nhiên đầy hoang sơ, hay những bãi tắm đẹp tuyệt vời với màu nước trong xanh có thể nhìn xuống tận đáy. Địa chất quần đảo có tinh đa dạng cao, đá mácma Mesozoi xâm nhập axít đến mácma phun trào axít và phun trào trung tính cùng các trầm tích Đệ tứ.

Khí hậu Côn Đảo là sự dung hòa của á xích đạo và hải dương nóng ẩm hình thành nên hai mùa rõ rệt. Mùa khô bắt đầu từ tháng 12 và kéo dài đến tháng 4 năm sau còn mùa mưa là từ tháng 5 cho đến tháng 11.Tháng 11 là thời điểm mà những cơn mưa nhiệt đới cũng đã ngớt rất thích hợp để khám phá Côn Đảo.


Bạn có thể tha hồ tắm biển, chèo thuyền hay lặn ngắm san hô. Đặc biệt, bạn có thể du lịch lặn biển Côn Đảo để có thể khám phá thêm những hòn đảo xung quanh đó và xem rùa biển đẻ trứng ở ngay tại Côn Đảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến bãi biển Đầm Trâu để tắm biển, hay thuê thuyền khám phá vẻ đẹp của hòn Tre Lớn và hòn Tre Nhỏ với khung cảnh hoang sơ cùng nhiều rạn san hô và cá đầy màu sắc. Hay đơn giản bạn chỉ dạo bộ hay đi xe đạp để vừa ngắm cảnh vừa thả hồn thư giãn vào khung cảnh thanh bình yên tĩnh.

Du lịch Côn Đảo
Du lịch Côn Đảo
Du lịch Côn Đảo
Du lịch Côn Đảo

Top 9 Địa điểm du lịch thú vị nhất năm 2022

  1. top 1 Mộc Châu
  2. top 2 Đà Lạt
  3. top 3 Sa Pa
  4. top 4 Côn Đảo
  5. top 5 Hà Giang
  6. top 6 Bà Nà Hills
  7. top 7 Quần thể danh thắng Tràng An
  8. top 8 Nha Trang
  9. top 9 Vịnh Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy