Quần thể danh thắng Tràng An

Quần thể Danh thắng Tràng An nằm cách thủ đô Hà Nội gần 100 km về phía Nam và cách trung tâm thành phố Ninh Bình 7km theo hướng tây dọc đại lộ Tràng An. Quần thể danh thắng Tràng An trải rộng hơn 2.000 ha, bao gồm khu du lịch sinh thái Tràng An ở vị trí trung tâm, khu du lịch Tam Cốc – Bích Động ở vị trí phía bắc cách 8km, cố đô Hoa Lư ở vị trí phía nam cách 3km.


Liên kết giữa các khu du lịch này là khu rừng đặc dụng và những thung lũng, sông ngòi uốn lượn, hòa quyện vào nhau, là khu di sản duy nhất tại Việt Nam được hợp thành từ nhiều bộ phận và nhiều lần được vinh danh là di tích quốc gia và di tích quốc gia. Đồng thời, Quần thể danh thắng Tràng An cũng hội tụ đầy đủ các giá trị về lịch sử văn hóa cũng như cảnh sắc thiên nhiên đặc sắc, tráng lệ được hình thành từ sự kết hợp hài hòa về cảnh sông, dáng núi, các hệ thống hồ nước hang động ngập nước và các quần thể động, thực vật vẫn còn hoang sơ, nguyên vẹn với các di chỉ khảo cổ học mang đậm dấu ấn về truyền thống cư trú của người tiền sử kể từ 23 ngàn năm trước.

Sự kết hợp của các loại hình du lịch như: Du lịch sinh thái, Tâm linh và Di tích lịch sử tại Tràng An tạo nên những tua du lịch phong phú, hấp dẫn. Bên canh đó là sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện của đội ngũ hướng dẫn viên và người dân địa phương luôn làm hài lòng du khách.

Tràng An
Tràng An
Quần thể danh thắng Tràng An
Quần thể danh thắng Tràng An

Top 9 Địa điểm du lịch thú vị nhất năm 2022

  1. top 1 Mộc Châu
  2. top 2 Đà Lạt
  3. top 3 Sa Pa
  4. top 4 Côn Đảo
  5. top 5 Hà Giang
  6. top 6 Bà Nà Hills
  7. top 7 Quần thể danh thắng Tràng An
  8. top 8 Nha Trang
  9. top 9 Vịnh Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy