Cộng đồng trực tuyến: Pantsuit Nation

Pantsuit Nation là một cộng đồng trực tuyến do Libby Chamberlain, 33 tuổi sáng lập khoảng 3 tuần trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, để thể hiện sự ủng hộ với bà Clinton. Chỉ sau 17 ngày tồn tại, nhóm Facebook “bí mật” này đã nhanh chóng trở thành ngôi nhà trên mạng của những người nhiệt tình ủng hộ ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton.
Ý tưởng ban đầu chỉ là kêu gọi một số người ủng hộ bà Clinton mặc áo vest và quần âu đi bỏ phiếu vào ngày 8/11 nhưng rồi Pantsuit Nation (tạm dịch là: Đất nước áo vest quần âu) đã trở thành một điều lớn lao hơn thế. Bà Clinton cũng biết về nhóm này và một ngày trước cuộc bầu cử, bà đã viết một thông điệp gửi đến 2,5 triệu người trong nhóm rằng “Tôi muốn tất cả mọi người đều sẽ đến và tiếng nói của các bạn được tôn trọng”.
Pantsuit Nation đã trở thành một phong trào trên Facebook. Nó có luật lệ riêng và ngày càng có nhiều người quản lý để thực thi các luật này. Trong group, không có bài đăng tiêu cực nào về bà Clinton hoặc các đối thủ của bà, song ý định bỏ phiếu cho bà không phải là điều kiện bắt buộc. Tuy nhiên, Chamberlain cho biết thêm đây hoàn toàn không phải là nơi để bảo vệ bà Clinton trước những lời chỉ trích hay là nơi để tranh luận về chính trị. Thay vào đó, điểm cốt lõi của Pantsuit Nation chính là sự nhiệt tình chia sẻ.
Bà Hillary Clinton
Bà Hillary Clinton
Cộng đồng trực tuyến: Pantsuit Nation
Cộng đồng trực tuyến: Pantsuit Nation

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy