Sức khỏe sinh sản: Foria Relief

Năm 2014, Foria - một công ty sản xuất dược phẩm chiết suất từ cần sa đã làm rung chuyển giới truyền thông bằng sản phẩm “weed lube”. Giờ đây, hãng dược phẩm có trụ sở tại California đã đưa ra phát minh tuyệt vời giúp chị em thoát khỏi cảm giác đau đớn và khó chịu trong những ngày “đèn đỏ” bằng một sản phẩm có tên gọi Foria Relief. Nó là một dạng viên thụt âm đạo giúp làm dịu cơn đau và nhức mỏi cơ bắp - những hiện tượng mà chị em thường gặp phải trong suốt kỳ kinh nguyệt có hình dạng, kích thước giống như một viên đạn màu trắng.
Trước khi áp dụng, người dùng cho viên thụt vào ngăn đá chừng 20 phút để viên thuốc không bị hòa tan quá nhanh trong khi sử dụng. Sau đó, người dùng thụt vào âm đạo ở độ sâu nhất có thể rồi dùng chiếc gối chèn dưới hông và nằm nghỉ ngơi. Thuốc bắt đầu có tác dụng trong vòng 20 phút từ khi áp dụng và hiệu quả từ 1 - 24 giờ đồng hồ.
Hiện nay, một hộp gồm 4 viên Foria Relief đang được bán với giá 44 đô la. Tuy giá cả còn khá cao và chưa được sử dụng rộng rãi nhưng sản phẩm này vẫn thực sự là một ý tưởng hay và có nhiều ý nghĩa đối với tất cả chị em phụ nữ.
Foria Relief giúp chị em thoát khỏi cảm giác đau đớn và khó chịu trong ngày
Foria Relief giúp chị em thoát khỏi cảm giác đau đớn và khó chịu trong ngày "đèn đỏ"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy