Công ty Cổ phần Giám định khử trùng Vietnamcontrol

top 6
Thu Hoai

Công ty Cổ phần Giám định khử trùng Vietnamcontrol là công ty giám định và khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu theo giấy phép kinh doanh số 0310922300 ngày 17/6/2011 do Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp. Vietnamcontrol là một công ty đa năng với phạm vi hoạt động rộng lớn bao gồm các lĩnh vực giám định hàng hóa, giám định phi hàng hoá, giám định công trình kiến trúc - xây dựng, giám định máy/thiết bị lẻ và đồng bộ, giám định hàng hải, giám định container, giám định phục vụ yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước và khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu.


Trụ sở chính của Vietnamcontrol đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và 10 Chi nhánh trực thuộc và văn phòng đại diện đặt tại các thành phố lớn, cảng biển, trung tâm thương mại và cửa khẩu của Việt Nam, với 150 cán bộ/ giám định viên thuộc nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.


Dịch vụ khử trùng, diệt khuẩn, diệt côn trùng tại Vietnamcontrol:

  • Khử trùng hàng hóa chứa trong Containertheo ISPM 15.
  • Khử trùng hàng hóa trong nhà kho.
  • Khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu.
  • Khử trùng sân gôn, đất trồng trọt, nhà kính.
  • Phòng chống mối mọt cho công trình xây dựng.
  • Khử trùng đối với sp gỗ đi Úc theo tiêu chuẩn AFAS.


Hiện nay, Vietnamcontrol là tổ chức giám định có uy tín tại thị trường Việt Nam, hoạt động trên phạm vi rộng với năng lực kỹ thuật giám định đa dạng, đội ngũ giám định viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị của Vietnamcontrol thường xuyên được bổ sung, nâng cấp đáp ứng mọi nhu cầu giám định, phân tích và thử nghiệm của khách hàng, với phòng thử nghiệm với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc gia.


Chứng thư giám định do Vietnamcontrol cấp là chứng cứ khách quan, trung thực giúp khách hàng giải quyết có hiệu quả các vấn đề như khiếu nại, thanh toán, giao nhận, bảo hiểm, mua bán, thế chấp... trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư. Vietnamcontrol cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đạt chất lượng cao nhất, đáp ứng các yêu cầu chính đáng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 92 -94 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp.hcm
Điện thoại: 028 3911 7095

Email: info@vietnamcontrol.com

Fanpage: www.facebook.com/VIETNAMCONTROL/

Vietnamcontrol
Vietnamcontrol
Vietnamcontrol
Vietnamcontrol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy