Hanoi Pest Control

top 4
Văn Kim Nguyên

Hanoi Pest Control là đối tác tin cậy chuyên nghiệp trong lĩnh vực khử trùng và sát khuẩn. Được thành lập với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị mang đến nhiều lợi ích to lớn cho khách hàng của mình. Dịch vụ của Hanoi Pest Control không chỉ là giải pháp hiệu quả mà còn mang lại sự thuận tiện và an toàn. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc tự thực hiện.

Chất lượng của dịch vụ được đảm bảo thông qua việc sử dụng Cloramin B nhập khẩu chất lượng cao từ Cộng Hòa Séc. Điều này không chỉ đảm bảo hiệu quả trong việc khử trùng mà còn cam kết an toàn tuyệt đối cho môi trường và sức khỏe con người. Công ty đầu tư vào công nghệ máy móc hiện đại để đảm bảo quy trình phun khử trùng được thực hiện nhanh chóng, toàn diện và hiệu quả. Khả năng xử lý mọi ngóc ngách trong không gian sống và làm việc của bạn là cam kết từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Mặc khác, Hanoi Pest Control không chỉ cung cấp dịch vụ một lần mà còn có các gói dịch vụ định kỳ, giúp duy trì hiệu suất khử trùng và bảo vệ không gian của bạn thường xuyên. Hãy để Hanoi Pest Control giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về sức khỏe và môi trường, mang lại không gian sống an toàn và lành mạnh cho bạn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 109 Trần Duy Hưng (P.304), Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0368 298 280
  • 839 - 841 Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TP.HCM - 0989 190 617
  • Số 3 đường 270, Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

Email: hnpc@pestcontrol.com.vn

Website: https://hnpc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/pestcontrol.com.vn/

Hanoi Pest Control
Hanoi Pest Control
Hanoi Pest Control
Hanoi Pest Control

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy