Công ty Cổ phần Tập đoàn ISS (ISS Group)

top 7
Thu Hoai

Công ty Cổ phần Tập đoàn ISS (ISS Group) chuyên cung cấp dịch vụ phun khử trùng, diệt khuẩn. Là đơn vị có hệ thống mạng lưới trên toàn quốc. ISS Group cung cấp đến mọi khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phun khử trùng, diệt khuẩn uy tín, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với ISS.


Kinh nghiệm ISS Fumigation là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ khử trùng, công trình, nhà xưởng… hiện nay với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm ở mọi lĩnh vực làm sạch, luôn đem đến sự hài lòng cao cho khách hàng. ISS Group luôn đưa ra những giải pháp làm sạch tối ưu ở mọi công đoạn cho các loại hình dịch vụ vệ sinh công nghiệp khác nhau. Các hóa chất sử dụng cho các dịch vụ đều đạt chuẩn và có MSDS (thông tin dữ liệu), lao động được đào tạo bài bản, tính kỷ luật cao.


ISS Group có nhiều gói dịch vụ làm sạch khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và luôn đáp ứng mọi tiến độ mà khách hàng đề ra. Với phương án thi công hợp lý, quá trình thi công không ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh. Là đơn vị có thâm niên trong ngành khử trùng, ISS Group tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với những kinh nghiệm đó giúp ISS Group rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 68, đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 18008 88992 & 0797 373 456

    Email: issgroup.vn@gmail.com

    Website: https://khutrung.net/

    Công ty Cổ phần Tập đoàn ISS (ISS Group)
    Công ty Cổ phần Tập đoàn ISS (ISS Group)
    Công ty Cổ phần Tập đoàn ISS (ISS Group)
    Công ty Cổ phần Tập đoàn ISS (ISS Group)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy