Công ty Cổ Phần Thực phẩm Cholimex

top 2
Mặc Dung

Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex là công ty sản xuất gia vị lớn tại Việt Nam với sự hiện diện của nhiều sản phẩm có mặt tại các cửa hàng bách hoá và hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Cholimexfood luôn phấn đấu trở thành nhà sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm hàng đầu với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia và Quốc tế để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao của thị trường nội địa và xuất khẩu.


Cholimexfood phấn đấu trở thành nhà sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm hàng đầu với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia và Quốc tế để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao của thị trường nội địa và xuất khẩu. Một số sản phẩm quen thuộc của Cholimex có thể kể đến như xốt mì Ý cà chua, xốt bún bò, dầu hào chay, xốt ướp nướng, xốt lẩu chua hải sản, tương ớt, tương đen ăn phở,...

Khai thác nguồn lực vốn, công nghệ và kinh nghiệm từ mọi thành phần kinh tế trong và ngoài nước dưới nhiều hình thức hợp tác nhằm phát triển đồng bộ, xây dựng chuỗi cung ứng khép kín, từ vùng nguyên liệu đến chế biến, cung cấp thực phẩm an toàn chất lượng cao, đảm bảo quá trình giám sát và truy nguyên nguồn gốc. Nâng cao năng lực sản xuất, chế biến sản phẩm xuất khẩu và phát triển kênh phân phối. Liên kết đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển của Cholimex food giai đoạn 2018-2025.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3765 3389 & 028 3765 3390 & 028 3765 3391
Email: cholimexfood@cholimexfood.com.vn
Website: cholimexfood.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/CholimexFoodVN/

Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex
Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex
Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex
Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy