Công ty TNHH Miwon Việt Nam

top 8
Mặc Dung

Công ty Miwon Việt Nam tự hào với hơn 26 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam với những dòng sản phẩm chất lượng, tiện lợi và phù hợp với người tiêu dùng. Hiện nay, Miwon đang có các dòng sản phẩm chính: MSG (mì chính), thực phẩm (Hạt nêm, bột chiên, bột chiên xù, bột chiên gà giòn, bột năng đa dụng, gia vị hoàn hảo, nước mắm, nước tương,...), dòng sản phẩm nhập khẩu từ Tập đoàn Daesang - Chungjung one Hàn Quốc (xốt Mayonaise, mù tạt, rong biển, xốt ướp sườn,…).


Miwon mong muốn trong tương lai sẽ phát triển đa dạng, tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị tốt cho người tiêu dùng hơn nữa. Với phương châm “Mang đến tương lai hạnh phúc bằng các thực phẩm và gia vị tốt cho sức khỏe”, công ty Miwon Việt Nam luôn bắt đầu bằng việc cẩn thận lắng nghe mong muốn của khách hàng, cung cấp các sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu của khách hàng, góp phần phát triển nền văn hóa ẩm thực Việt Nam bằng những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe và tiện lợi.


Nhờ có niềm tin của khách hàng cùng với sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên, công ty vô cùng lạc quan khi nhìn vào tương lai của công ty và tin tưởng rằng sự phát triển đó không chỉ dừng lại ở những thành quả hiện tại mà còn tiếp tục tăng trưởng bền vững. Để duy trì sự tăng trưởng bền vững trong 5 năm tới, công ty chú trọng vào phát triển cũng như cải tiến tính cạnh tranh của những hoạt động kinh doanh và sản phẩm hiện có, biến chúng thành những hoạt động kinh doanh và sản phẩm chính của công ty. Thêm vào đó, không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm thực phẩm nhằm thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng về sức khỏe, chất lượng cũng như dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
024 3768 0216 & 024 3768 0563
Email: miwon.marketing@gmail.com
Website: http://miwon.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MiwonVietNamCompany

Công ty TNHH Miwon Việt Nam
Công ty TNHH Miwon Việt Nam
Công ty TNHH Miwon Việt Nam
Công ty TNHH Miwon Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy