Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK

VIETLINK tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội thảo tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao cho quý doanh nghiệp.


Trong các thể loại tổ chức sự kiện như giới thiệu sản phẩm, họp báo, tiệc cuối năm… thì tổ chức tri ân khách hàng được nhận xét là vừa dễ vừa khó. “Dễ” vì đây là sự kiện thường niên nên rất nhiều đơn vị có kinh nghiệm tổ chức, nhưng cũng sẽ thật “khó” để tạo những điểm nhấn ấn tượng khác biệt để mỗi khách hàng tham dự cảm nhận được ý nghĩa được tôn trọng, được tri ân.


Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng đòi hỏi ý tưởng sáng tạo, tránh lặp lại nhàm chán, yêu cầu sự chỉn chu trong từng bước triển khai và quan trọng nhất là sự thấu hiểu sâu sắc những đối tượng tham gia, cùng với nền tảng định hướng của công ty sẽ tạo nên những thông điệp truyền thông ấn tượng, ghi dấu ấn đặc biệt trong từng sự kiện. Đồng thời dựa trên sự thấu hiểu khách hàng sẽ là kim chỉ nam cho đơn vị tổ chức trong nhiều chi tiết nhỏ để góp phần làm nên thành công cho toàn chương trình.


Để mỗi sự kiện diễn ra hoàn hảo thì việc quản lý rủi ro là vô cùng quan trọng. Những vấn đề thường gặp như sự thay đổi thời tiết, giấy phép tổ chức, chỉ huy biểu diễn, quà tặng… đều được VIETLINK xử lý một cách hoàn hảo nhất. Tự hào là một trong những đơn vị tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp, VIETLINK đảm bảo sự trọn vẹn trong mỗi chi tiết từ ý tưởng đến thực thi.


Các sự kiện của VIETLINK được thiết kế và chuẩn bị chu đáo dựa theo ý tưởng, mong muốn cũng như mục đích của doanh nghiệp, từ gói chi phí tiết kiệm đến các gói cao cấp nhất.


Doanh nghiệp của bạn đã khởi động kế hoạch tổ chức sự kiện tri ân khách hàng? Hãy liên hệ với VIETLINK để tạo nên điểm nhấn hoàn hảo nhất cho sự kiện của doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0909 975 731 & 0938 277 247
Email: info@vietlinkmedia.com
Website: http://www.tochucsukienpro.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietlinkevent/

VIETLINK
VIETLINK
VIETLINK
VIETLINK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy