Công ty tổ chức Sự kiện COSMOS

Danh tiếng thương hiệu luôn gắn liền với tài nguyên con người và song hành cùng đối tác, khách hàng luôn là những tài sản vô giá mà bất cứ doanh nghiệp thành công nào cũng mong muốn và khẳng định. Và đó luôn là dấu mốc quan trọng và có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với các quản trị gia. Mỗi điểm kết thúc trên cuộc đua đường dài đều xứng đáng được ghi dấu và trân trọng. Mỗi năm, mỗi sự kiện, mỗi thay đổi đều có giá trị riêng. Hãy để tất cả tinh hội và trọn vẹn đúc kết trong tiệc tri ân khách hàng thật đáng nhớ. Đây là cơ hội để gửi gắm lời cảm ơn chân thành đến đối tác và khách hàng.


Luôn đồng hành cùng chiều dài lịch sử của doanh nghiệp và góp phần công sức tạo nên danh tiếng trong những sự kiện đặc biệt quan trọng của công ty, COSMOS tự hào là một trong những chuyên gia mang đến những giải pháp tư vấn hiệu quả và ý tưởng độc đáo về tổ chức hội nghị tri ân khách hàng.


COSMOS cô đọng những giá trị cốt lõi, cẩn trọng cân nhắc và tìm hiểu kĩ càng, gắn kết hài hòa tổng thể và sáng tạo khác biệt theo đặc trưng văn hóa của từng công ty. Tâm niệm không những mang đến những khoảnh khắc xứng đáng để khắc ghi và trân trọng. COSMOS còn nâng tầm đẳng cấp và tôn vinh những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp xây dựng giữ gìn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Pearl Plaza - 561 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cityland Garden Hills, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0983 839 373 & 0908 670 676

Email: hoangkieu@cosmos-event.com - baodangduc@cosmos-event.com

Website: http://cosmos-event.com/

COSMOS
COSMOS
COSMOS
COSMOS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy