Công ty tổ chức sự kiện Rạng Danh Việt

Tổ chức hội nghị khách hàng, lễ tri ân khách hàng là một trong những cách hiệu quả nhất trong kinh doanh. Một mặt giúp bạn giữ chân trung thành và thu hút khách hàng tiềm năng mới, mặt khác là giải pháp PR thương hiệu doanh nghiệp.


Rạng Danh Việt tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, là đơn vị đã tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Rạng Danh Việt sẽ là đối tác quan trọng và là sợi dây kết nối cho thành công của buổi lễ hội nghị, hội thảo khách hàng của Doanh nghiệp bạn.


Vì sao Rạng Danh Việt xứng đáng làm đối tác tổ chức lễ tri ân khách hàng?

  • Rạng Danh Việt có đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, quản trị rủi ro một cách triệt để với mức giá theo yêu cầu đảm bảo chương trình sẽ được diễn ra theo đúng lịch trình và kế hoạch chi tiết.
  • Rạng Danh Việt cung cấp ý tưởng kịch bản, chủ đề phù hợp và độc đáo giúp sự kiện hội nghị, hội thảo trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp thể hiện đúng đẳng cấp của Quý công ty.
  • Rạng Danh Việt đầu tư hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng và đội ngũ nhân sự ( MC, Diễn viên, Ca sĩ, PG – PB, nhóm nhảy/nhóm múa...) từ chuyên nghiệp đến không chuyên, thiết kế sân khấu, băng rôn, khẩu hiệu...
  • Rạng Danh Việt có đội ngũ thiết yến với những món ăn ngon miệng, đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tính ẩm thực tinh tế.
  • Rạng Danh Việt tư vấn và cung cấp các giải pháp về truyền thông bao gồm truyền hình, báo chí và các giải pháp hiệu quả khác như phóng thanh lưu động, băng rôn, tờ rơi.. đến an ninh và đón tiếp khách...
  • Đặc biệt với đội ngũ thiết kế trẻ nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Backdrop, Standee, Photo Conner, Banner, Banrole… chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra nhiều lựa chọn và đem đến cho bạn những tác phẩm hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 2 số 268 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM
  • 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 274 479
Email:
lienhe@rangdanhviet.com
Website:
https://rangdanhviet.com/

Rạng Danh Việt
Rạng Danh Việt
Rạng Danh Việt
Rạng Danh Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy