Công ty cổ phần XNK thiết bị y tế Hợp Phát (văn phòng thành phố Hồ Chí Minh)

Công ty cổ phần XNK thiết bị y tế Hợp Phát là nhà phân phối độc quyền BEURER tại Việt Nam. Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường Châu Âu và Thế giới.

Máy đo huyết áp thương hiệu Beurer có chất lượng hàng đầu thế giới. Đặc biệt những dòng máy đo huyết áp công nghệ cao của Beurer có thể đồng bộ bằng Bluetooth với Iphone, Samsung, Ipad bằng phần mềm Beurer HealthManager để xem các báo cáo kết quả trên các thiết bị thông minh là một tron những tính năng hiện đại nhất hiện nay tại Châu Âu.


Những gì bạn mong đợi đã có trên dòng sản phẩm của Beurer, đó là máy đo huyết áp tự động kết nối không dây với Smartphone Beurer BM85. Việc tới những trung tâm y tế kiểm tra sức khỏe sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian, bên cạnh đó việc phải chờ đợi cũng làm cho tâm trạng không thoải mái. Beurer B58 iết kiệm cho bạn thời gian và bạn có thể kiểm tra tình trạng huyết áp của mình bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Vậy còn chần chờ gì mà không mau mau mua cho gia đình mình một chiếc may đó huyết áp ngay tại Công ty cổ phần XNK thiết bị y tế Hợp Phát?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 61 đường số 3 Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM

Điện thoại: 0287 308 6889

Website: https://www.beurer.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BeurerVietNam/

Công ty cổ phần XNK thiết bị y tế Hợp Phát
Công ty cổ phần XNK thiết bị y tế Hợp Phát
Công ty cổ phần XNK thiết bị y tế Hợp Phát
Công ty cổ phần XNK thiết bị y tế Hợp Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy