Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu may Hải Anh

top 6
Nguyễn Thu

Lựa chọn thiết kế đồng phục độc đáo và đơn vị đặt may đo uy tín là một trong những vấn đề nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm và cân nhắc. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu may Hải Anh là đơn vị nhận may đo đồng phục uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Hải Anh là xưởng may có quy mô lớn với đội ngũ nhân công có tay nghề và chuyên môn cao. Các chuyên gia tư vấn thiết kế của công ty luôn nhạy bén, có kinh nghiệm trong việc nắm bắt xu hướng và nhu cầu của thị trường.


Các sản phẩm may mặc của công ty luôn nhận được những phản hồi tích cực và sự hài lòng từ phía khách hàng. Hải Anh luôn chú trọng đến việc cân nhắc và đánh giá chất liệu, tạo nên những mẫu đồng phục đẹp và thể hiện được giá trị thương hiệu cao nhất.


Với nhiều kiểu áo đa dạng và được thiết kế tỉ mỉ, chuyên nghiệp từ áo polo, áo sơ mi đều mang màu sắc hài hòa, hiện đại, phù hợp với mục đích sử dụng và đảm bảo đúng hoàn toàn với yêu cầu của khách hàng. Khoác lên mình những mẫu áo thun đồng phục do Hải Anh tự tay may và thiết kế bạn sẽ cảm nhận được chất lượng tuyệt vời từ chất liệu cho đến hình mẫu thiết kế độc đáo. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu may Hải Anh cam kết chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên số một cho sự thành công và phát triển của công ty. Luôn cam kết uy tín về chất lượng sản phẩm, và thời gian tiến độ đơn hàng để khách hàng hoàn toàn yên tâm với công việc của họ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Lê Văn Sỹ, P.13 Quận Phú Nhuận, TPHCM
Hotline: 0886 268 268

Email: kinhdoanh@haianhgroup.vn

Website: dongphuchaianh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/aolopdepchat.dongphuchaianh/

Mẫu áo polo tại Đồng phục Hải Anh
Mẫu áo polo tại Đồng phục Hải Anh
Đặt hàng ở Hải Anh luôn an tâm về chất lượng sản phẩm
Đặt hàng ở Hải Anh luôn an tâm về chất lượng sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy