Zeeuni

top 2
Phương Trinh

Ngoài là một công ty may mặc đồng phục đẹp tại TPHCM, Zeeuni còn là nơi được nhiều học sinh, sinh viên tìm đến vì ngoài chất liệu phong phú thì giá thành may tương đối rẻ.


Công ty còn có các loại sản phẩm đa dạng khác như:


  • Áo khoác đồng phục: Chất liệu để may áo khoác của Zeeuni rất đa dạng từ vải dù, vải nỉ đến các loại vải thun, vải jean chuyên dùng để may áo khoác. Kiểu thiết kế áo khoác luôn được công ty cập nhật liên tục để bắt kịp được với xu hướng thời trang đặc biệt là những chiếc áo khoác mang phong cách Hàn Quốc. Về việc in áo khoác hay thêu lên áo khoác, khách hàng hãy yên tâm vì Zeeuni luôn cam kết về chất lượng của sản phẩm, nếu không đảm bảo yêu cầu, khách hàng có thể trả lại – Zeeuni hoàn tiền 100%.
  • Áo sơ mi đồng phục: Với nhiều thay đổi kiểu dáng gần đây, bạn tha hồ lựa chọn mẫu thiết kế áo sơ mi ưng ý nhất. Từ những kiểu thiết kế áo sơ mi cổ điển đến áo sơ mi body hay phong cách Hàn Quốc, Zeeuni điều có thể thực hiện nó giúp bạn. Chất liệu vải để may áo sơ mi tại Zeeuni rất đa dạng từ Kate Ý, Mỹ, Hàn, Kate Việt,…. Kiểu dáng thiết kế luôn được cập nhật liên tục để bắt kịp với xu hướng thời trang công sở. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu, chắc chắn có thể khiến những khách hàng khó tính nhất phải hài lòng.
  • Áo thun đồng phục: Zeeuni cung cấp cả dịch vụ may áo thun giá rẻ. Áo thun với chất liệu vải thun cá sấu 65 co giãn 4 chiều luôn được khuyến khích lựa chọn để làm đồng phục. Chất liệu vải thun cá sấu cao cấp giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng cùng khả năng co giãn đàn hồi tuyệt đối. Áo giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và thoáng mát kể cả trong môi trường làm việc hoặc thời tiết nắng nóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
268 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM
Tel:
(028) 777 68688 - (028) 7300 1929
Hotline:
0972 999 202
Email:
cskh@zeeuni.com
Website:
https://zeeuni.com/



Sản phẩm của Zeeuni
Sản phẩm của Zeeuni
Nón do Zeeuni sản xuất
Nón do Zeeuni sản xuất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy