Công ty may mặc đồng phục Viet Style

top 3
Phương Trinh

Là công ty may áo thun đồng phục có uy tín và chất lượng tại thị trường TP. HCM, Viet Style được đánh giá có số lượng khách hàng cũ quay lại đặt hàng tương đối ổn định, bởi chất lượng và dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Với xưởng may tân tiến và đội ngũ thợ may lành nghề, Viet Style luôn tự hào là nhà cung cấp áo thun đồng phục chất lượng cho khách hàng, với giá thành rẻ và khả năng hoàn thiện nhanh chóng.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục cùng hệ thống xưởng may hiện đại và đội ngủ công nhân lành nghề, Viet Style tự hào là nhà cung cấp áo thun đồng phục chất lượng cho khách hàng là những doanh nghiệp lớn trên cả nước. Vì là xưởng may trực tiếp được xây dựng ngay tại công ty và không thông qua bất cứ khâu trung gian nào nên Công ty may đồng phục Viet Style luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành tận gốc Với mong muốn xây dựng một giải pháp mang tính toàn diện về đồng phục cho các doanh nghiệp, Viet Style đem đến cho các quý khách hàng các sản phẩm được phát triển riêng cho thị trường này như:

  • Đồng phục áo thun: Áo thun đồng phục công ty không giống như các loại áo thun thời trang, áo body khác… Đồng phục công ty đòi hỏi thiết kế phải đơn giản nhưng thể hiện tính chuyên nghiệp, lịch sự và đi kèm các màu sắc, biểu tượng quen thuộc của công ty (các yếu tố nhận diện thương hiệu). Hiện tại, Công ty may mặc đồng phục Viet Style có hai gói sản phẩm là áo thun tiêu chuẩn và áo thun giá tốt cho khách hàng sự lựa chọn với mức chi phí tối ưu nhất, quý khách có thể xem thêm tại phần dịch vụ áo thun đồng phục. Vì là xưởng may trực tiếp với khả năng sản xuất 30.000 áo mỗi tháng nên Viet Style được đánh giá là đơn vị uy tín trong lĩnh vực may áo quảng cáo, quà tặng và áo thun xuất khẩu số lượng lớn với giá thành tận gốc. Khi đặt may áo thun quảng cáo tại công ty bạn sẽ được nhân viên của Viet Style tư vấn về màu sắc, kiểu dáng, thiết kế logo trên áo…để có thể tạo nên một chiết áo thun mang đậm yếu tố nhận diện thương hiệu của bạn nhưng cũng không kém phần bắt mắt và lịch sự.
  • May đồng phục nhóm, Lớp, CLB...: Với những thiết kế bắt mắt, kiểu dáng lịch lãm, thời trang. Viet Style cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc áo lớp độc đáo mà không kém phần tinh tế. Đặc biệt còn có chương trình khuyến mãi tặng 02 áo cho đơn hàng áo lớp trên 50 áo.
  • May đồng phục Sơ Mi: Viet Style chỉ sử dụng các loại vải sơ mi cao cấp để sản xuất các đơn hàng đồng phục sơ mi. Hai loại vải chính mà công ty sử dụng là kate Ý cao cấp(sơ mi trơn) và kate Mỹ (sơ mi sọc). Viet Style cung cấp hệ thống may đo theo từng size (custom fit) với nhân viên đo size tận nơi, hoặc bảng size có sẵn với 12 size khác nhau giúp quý doanh nghiệp dể dàng chọn được chiếc áo sơ mi vừa vặn nhất cho nhân viên của mình.
  • May đồng phục kaki - bảo hộ lao động: Đồng phục vải kaki chủ yếu được sử dụng để may áo đồng phục bảo hộ, kaki ngắn tay, đồng phục cho các bộ phận kỹ thuật. Về cơ bản, đồng phục kaki tương tự như đồng phục sơ mi.

Công ty may mặc đồng phục Viet Style quan niệm may đồng phục công ty đẹp phải có form phù hợp với vóc dáng người mặc, chất liệu phù hợp với các hoạt động phục vụ công việc và thiết kế chuyên nghiệp, lịch sự cho người mặc.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
10/21 Đường TTN 10, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline:
0902 881 335 - 0286 260 4771
Email:
info@azdongphuc.vn
Website:
http//azdongphuc.com

Sản phẩm áo thun mẫu của Viet Style
Sản phẩm áo thun mẫu của Viet Style
Quy trình đặt may đồng phục tại Viet Style
Quy trình đặt may đồng phục tại Viet Style

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy