Công ty Dịch Thuật Việt Úc

Khởi tạo với quy mô nhỏ nhưng Công ty Dịch thuật Việt Úc luôn mang một hoài bão lớn và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Công ty Dịch thuật Việt Úc luôn tự tin mang lại cho mỗi khách hàng những giá trị đích thực.


Như mọi công ty dịch thuật trong ngành, Công ty Dịch thuật Việt Úc tồn tại và phát triển nhờ vào những nguyên tắc cốt lõi trong kinh doanh và hoạt động theo phương châm “uy tín – chất lượng”. Khởi tạo tuy nhỏ nhưng Công ty Dịch thuật Việt Úc lại mang trong mình một hoài bão lớn và luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Công ty Dịch thuật Việt Úc tự tin mang lại cho khách hàng những giá trị đích thực. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn học hỏi từ những thành công hay thất bại và không ngừng hoàn thiện bản thân để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Ngoài ra, Công ty Dịch thuật Việt Úc còn có đội ngũ công tác viên biên phiên dịch là bác sỹ, kỹ sư, luật sư, giảng viên các trường đại học có năng lực, chuyên môn cao, đầy tâm huyết và luôn thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao. Trên tinh thần đó, Công ty Dịch thuật Việt Úc luôn tạo ra bản dịch chất lượng bằng sự kết hợp sáng tạo giữa tính chính xác, văn phong bản địa hóa, thuật ngữ chuyên ngành và nhắm đúng vào đối tượng hướng đến.

Bằng sự nhiệt tâm và uy tín của mình, Công ty Dịch thuật Việt Úc đã được tín nhiệm bởi rất nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95A Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 62.565.777

Email: minhcat@dichthuatvietuc.com
Website: dichthuatvietuc.com - dichthuatvietuc.com.vn

Dù khởi tạo với quy mô nhỏ nhưng Công ty Dịch thuật Việt Úc luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu
Dù khởi tạo với quy mô nhỏ nhưng Công ty Dịch thuật Việt Úc luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy