Công ty dịch thuật Việt Uy Tín

Việt Nam ngày càng mở rộng cửa hội nhập với thế giới, xu hướng đó được thể hiện rõ qua việc tăng cường đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn hóa, du học, hợp tác kinh doanh với các nước. Chính vì vậy việc sử dụng ngoại ngữ trong xã hội đang ngày càng trở thành một nhu cầu rất lớn, kéo theo đó là việc hình thành và phát triển của một thị trường dịch thuật hết sức sôi động. Nắm bắt được điều đó, Việt Uy Tín đã ra đời để đáp ứng yêu cầu của thời đại.


Được thành lập vào tháng 5 năm 2009, Việt Uy Tín được đánh giá là công ty dịch thuật chất lượng và uy tín số 1 ở Việt Nam nói chung, tại Hà Nội và TP.HCM nói riêng. Công ty có đội ngũ 100 biên dịch viên chính thức và cộng tác với hơn 1.000 dịch giả nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao từ bậc Đại học đến Thạc Sĩ, Tiến Sĩ trong và ngoài nước, đáp ứng được Khách hàng có yêu cầu dịch nhanh những văn bản chuyên ngành phức tạp, đòi hỏi độ chính xác cao như các tài liệu về kỹ thuật, tài chính ngân hàng, luật, y khoa.

    Điểm mạnh nhất của Việt Uy Tín so với các công ty khác là việc sở hữu đội ngũ đông đảo nhân viên biên dịch toàn thời gian, được phân ra các phòng ban rõ ràng, chuyên nghiệp, chỉ đảm nhận các chuyên ngành phù hợp với chuyên môn của mình để đảm bảo độ chính xác cao nhất. Không ngừng rèn luyện và nâng cao kỹ năng biên dịch bằng việc tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu do các tổ chức trong và ngoài nước giảng dạy.


    Việt Uy Tín áp dụng quy trình dịch thuật khép kín và khoa học, đảm bảo chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý, luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng trước và trong quá trình biên dịch, chỉnh sửa và hiệu đính để có được bản dịch cuối cùng tốt nhất. Việt Uy Tín cung cấp dịch vụ dịch thuật trên 50 ngôn ngữ quốc tế và 58 chuyên ngành như tiếng Anh, Pháp, Nga, Nhật, Trung, Hàn, Tây Ban Nha, Ý, Lào, Campuchia, Thụy Điển, Myanmar, Brasil, Ả rập, Hungary, Hà Lan, Myanmar, Philippin… Ngoài dịch văn bản, Việt Uy Tín còn cung cấp phiên dịch viên/thông dịch viên cao cấp cho các hội nghị, hội thảo, điều tra thị trường, lắp đặt kỹ thuật…trong ngắn hạn và dài hạn.


    Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng, luôn đặt chữ "Tâm" và chữ "Tín" lên hàng đầu, Việt Uy Tín đã trở thành đối tác tin cậy lâu dài của các công ty, tập đoàn, tổ chức chính phủ trong và ngoài nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, 63 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q.3, Tp. HCM
    ĐT tư vấn:
    1900 633 303
    Hotline:
    0917 671 239 & 0948 748 368
    Email:
    cs@vietuytin.vn


    Website: https://dichthuatuytin.com/


    Dịch thuật Việt Uy Tín sở hữu đội ngũ biên dịch và cộng tác viên được chọn lọc khắt khe
    Dịch thuật Việt Uy Tín sở hữu đội ngũ biên dịch và cộng tác viên được chọn lọc khắt khe
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy