Công ty du học TinEdu

Công ty du học TinEdu là công ty thành viên của TIN Holdings tự hào với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học đã và đang chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn học sinh, sinh viên du học thành công đến các nước tiên tiến trên thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Nhật, New Zealand, Canada, Anh, Philippines... Du học TinEdu đã khẳng định thương hiệu của mình khi đã trao tay hơn 3.000 visa đi các nước cho các bạn học sinh, sinh viên. Để giúp các bạn du học thành công đó không chỉ là tâm huyết mà còn là lời hứa danh dự của Du học TinEdu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học. Du học TinEdu đã và đang thực hiện các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế với nhiều trưng đại học uy tín trên thế giới nhằm mục đích là cầu nối trong việc hỗ trợ sinh viên chọn đúng khóa học, trường học phù hợp, tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục hiện đại của các quốc gia phát triển. Mục tiêu của Du học TinEdu là trở thành một trong những địa chỉ tư vấn du học tin cậy và uy tín nhất Việt Nam, cung cấp những thông tin trung thực và dịch vụ tốt nhất cho du học sinh.

Với khẩu hiệu “Best people – Real services – Perfect results”. Du học TinEdu cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất. Hãy liên hệ ngay cho chuyên viên của Du học TinEdu để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thông tin du học Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P. 608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 379

Email: cs@tinedu.vn

Website: https://tinedu.vn

Fanpage: www.facebook.com/duhocnhatbantinedu/

Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00 (T2-T6) & 08:00 – 12:00 (T7 )

Công ty du học TinEdu
Công ty du học TinEdu
Công ty du học TinEdu
Công ty du học TinEdu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy