Du học Nhật Bản JPTIP

top 3
Phương Trinh

Vì sao JPTIP có thể thành công đưa hơn 50.000 học viên du học Nhật Bản với tỷ lệ đỗ visa gần như tuyệt đối 100%?


1. Trung tâm du học Nhật Bản JPTIP đã có hơn 30 năm hoạt động trong linh vực giáo dục và du học, sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm. Trong đó, Tổng Giám Đốc là người Nhật Bản , Mr. Ebina có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và có mối quan hệ hợp tác rất tốt với các trường đại học tại Nhật Bản.


2. Trung tâm du học Nhật Bản JPTIP là đại diện chính thức của hơn 400 trường Đại học hàng đầu Nhật Bản, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Do đó, bạn có thể tự chọn trường phù hợp với năng lực của mình. Chỉ cần bạn chọn trường, bất kể trường nào JPTIP cũng có thể hỗ trợ bạn kết nối.


3. Chi phí thủ tục du học Nhật Bản 0 đồng. Vì JPTIP là đại diện chính thức của hơn 400 trường đại học Nhật Bản, chính vì vậy du học qua JPTIP là bạn đăng ký trực tiếp với trường mà không mất bất kỳ phí trung gian nào. Bạn chỉ phải trả những phí bắt buộc như visa, vé máy bay, học tiếng,...


4. JPTIP còn có các cơ sở ở Tokyo và các thành phố khác tại Nhật Bản. JPTIP có thể cung cấp dịch vụ tìm việc làm thêm, tìm việc chính thức, tìm nhà ở tại Nhật Bản ngay cả khi BẠN CHƯA BAY SANG NHẬT. Sang đến Nhật Bản còn có nhân viên tại Nhật hướng dẫn và hỗ trợ


JPTIP đã đưa hơn 50000 học viên sang Nhật Bản du học và là đối tác tin cậy, được các trường Đại học dành tặng các suất học bổng trị giá hàng trăm triệu đồng dành riêng cho các học viên của JPTIP.


5. JPTIP có đội ngũ người Nhật hỗ trợ làm hồ sơ và hướng dẫn kỹ năng phỏng vấn xin visa cho bạn một cách bài bản và chuẩn nhất để bạn thuận lợi xin visa. Vì vậy hiện tại học viên ở JPTIP có tỷ lệ dỗ visa là 100%.


6. JPTIP còn có lớp dạy tiếng Nhật xịn xò nhất Việt Nam. Chương trình học bám sát kỳ thi và toàn diện nghe nói đọc viết. Học viên học tại JPTIP sẽ không lo sang Nhật phải học lại từ đầu với chi phí đắt đỏ hay không theo kịp chương trình học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung tâm Nhật Bản JPTIP, Tầng 5 tòa nhà văn phòng CTM, Số 299 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 7305 8388

Website: https://www.jptip.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/jptipvn/

Du học Nhật Bản JPTIP
Du học Nhật Bản JPTIP
Du học Nhật Bản JPTIP
Du học Nhật Bản JPTIP
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy