Công ty Global Vietnam Lawyers (GV Lawyers)

Công ty Global Vietnam Lawyers (GV Lawyers) là một trong những công ty luật thương mại uy tín hàng đầu tại Việt Na. Trải qua hơn 20 năm hoạt động, GV Lawyers trở thành công ty luật chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý toàn diện, trong đó tiêu biểu là giải quyết các vấn đề luật thương mại trong nước và quốc tế.


Kể từ khi thành lập, công ty luật tại Hà Nội này đã không ngừng lớn mạnh về quy mô tổ chức, đồng thời thể hiện năng lực pháp luật và nhận được sự tín nhiệm của đối tác, khách hàng, tự hào là nhà tư vấn pháp lý cho nhiều tập đoàn, công ty đa quốc gia,… Với các dịch vụ sau: Tư vấn pháp lý về các vấn đề thuế cho doanh nghiệp, pháp lý của nhượng quyền thương mại, tranh chấp thương mại,…


Công ty có đội ngũ luật sư, luật sư, chuyên gia tư vấn có kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, được đào tạo bài bản tại các cơ sở chính quy, uy tín của ngành luật Việt Nam. Công ty Global Vietnam Lawyers (GV Lawyers) này đảm bảo rằng khách hàng trong nước và quốc tế nhận được các dịch vụ tư vấn pháp luật tốt nhất và an toàn nhất hiện có tại Việt Nam.


Công ty Global Vietnam Lawyers (GV Lawyers) đã củng cố được vị thế của mình nhờ sự đa dạng, uy tín và tận tâm của đội ngũ luật sư và các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã cộng tác cùng nhau. Cam kết đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều nhận được sự hài lòng trọn vẹn từ các dịch vụ được cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 10A, Tòa nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3208 3555
Email: info@gvlawyers.com.vn
Website: https://gvlawyers.com.vn/
Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy